Showroom bán giường tân cổ điển giá rẻ tại Hà Nội

Sản phẩm giường tân cổ điển châu âu là dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp mang đến cho cả căn phòng thêm lộng lẫy bởi kiểu dáng thiết kế sang trọng, tỉ mỉ, họa tiết cầu kỳ độc đáo toát lên sự tinh tế sự nổi bật cho không gian phòng ngủ. Hãy cùng tìm hiểu showroom bán giường tân cổ điển giá rẻ tại Hà Nội để lựa chọn ra những mẫu cao cấp có chất lượng tốt nhất.
Mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển cao cấp
Nhờ kiểu dáng giường ngủ thiết kế sang trọng, cầu kỳ, luôn là khoản đầu tư xứng đáng để sản phẩm tồn tại cùng gia đình. Từ những đường nét được chăm chút cẩn thận, họa văn chạm khắc tinh tế của những chiếc giường gỗ tự nhiên theo phong cách tân cổ điển thể hiện nghệ thuật, toát lên sự tinh hoa trong thiết kế nội thất phòng ngủ.

Cách chọn lựa kiểu dáng và màu sắc của giường ngủ phong cách tân cổ điển này sẽ quyết định đến vẻ đẹp thẩm mỹ của căn phòng.


Cửa hàng bán giường tân cổ điển giá rẻ tại Hà Nội

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng cung cấp các mẫu giường tân cổ điển được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong đó, Nội thất Onplaza tự hào là showroom bán giường tân cổ điển giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM với đa dạng mẫu mã, màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Những mẫu giường tân cổ điển kiểu pháp tại Onplaza được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên như: gỗ bạch dương, gỗ óc chó... đảm bảo chất lượng, không độc hại đến sức khỏe người dùng, có khả năng chống cong vênh mối mọt rất tốt. Giường ngủ phong cách tân cổ điển chính là sự lựa chọn sáng giá cho không gian.
Mẫu giường ngủ tân cổ điển màu trắng trẻ trung
Những chi tiết chạm khắc mang phong cách tân cổ điển, vừa sử dụng những chất liệu, kiểu dáng hiện đại tạo nên sự trang trọng và tinh tế. Là sự lựa chọn hợp lý của những cặp đôi uyên ương làm phòng cưới.

Hầu hết, các mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển được thiết kế phần đầu giường hoặc phía trên đầu giường thường sử dụng chất liệu bọc nệm bề mặt da sang trọng. Với phần đầu giường thường được thiết kế giựt nút, viền xung quanh được khắc chạm độc đáo mang đến nét thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ. Còn với phần cuối giường thường được thiết kế tối giản với điểm cân xứng hài hòa 2 bên.
Mẫu giường ngủ bọc da phong cách tân cổ điển nhập khẩu
Ngoài ra, Nội thất Onplaza cung cấp thêm các sản phẩm về nội thất phòng khách như: bàn ghế sofa, bàn ăn, bàn trang điểm, kệ tivi, chăn ga gối, màn ngủ nhằm đáp ứng mọi  nhu cầu của khách hàng. Đến đây, quý khách sẽ được tư vấn tận tình nhất từ những nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề nội thất, chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho ngôi nhà của bạn.

Để xem thêm các mẫu giường ngủ đẹp nhất 2017, quý khách vui lòng truy cập đường dẫn sau: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/giuong-ngu-dep


Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
Website: giuongghe.vn
Hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét