Tư vấn chọn giường ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới

Hôn nhân là hạnh phúc của cả đời người, để có được cuộc sống hạnh phúc bền vững cần chuẩn bị ngay từ những bước đầu tiên. Trước khi đến ngày cưới chính thức cô dâu, chú rể phải chuẩn bị mua sắm rất nhiều đồ đạc trong đó giường cưới là vật dụng quan trọng nhất trong phòng tân hôn. Vậy làm thế nào đê chọn được chiếc giường như ý? Nội thất Onplaza xin tư vấn giúp bạn cách chọn giường ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới.


Cách chọn giường ngủ đẹp cho vợ chồng mới cưới
5 tiêu chí quan trọng khi chọn giường cưới

1. Chọn kích thước phù hợp

Trước khi đưa ra quyết định lựa chọn chiếc giường phù hợp các bạn cần đo đạc căn phòng của mình sao cho hợp lý, tránh trường hợp phòng nhỏ mà mua giường quá to hoặc ngược lại. Hiện  nay, trên thị trường có kích thước giường phổ biến loại 1,8mx2m đối với những căn phòng có diện tích rộng từ 20m2 trở lên hoặc diện tích rộng hơn bạn có thể lựa chọn mẫu giường 2mx2,2m. Bởi phòng trường hợp sau này có em bé gia đình bạn sẽ không phải lo lắng khi có thêm thành viên.

Lựa chọn kích thước phù hợp với không gian phòng ngủ
Đối với những căn phòng nhỏ hơn lựa chọn mẫu giường 1,6mx2m, để căn phòng thêm thông thoáng các bạn cần biết cách trang trí các vật dụng trong phòng sao cho hợp lý, sắp xếp tủ quần áo, bàn trang điểm cho phù hợp.

2. Chất liệu giường ngủ

Chất lượng: kết cấu của giường là một tiêu chí quan trọng mà bạn nên kiểm tra trước khi mua hàng. Nên tìm hiểu về nước sơn, các chi tiết liên kết giữa các vai gường,vạt giường, thời gian sử dụng, thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành…

Lựa chọn chất liệu 

Chất liệu chủ yếu để thiết kế giường là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, hầu hết sản phẩm khi đưa ra thị trường đều được xử lý chống cong vênh, mối mọt. Lúc này đôi bạn chỉ cần phụ thuộc vào kinh  tế để lựa chọn chất liệu và quyết định tuổi thọ của nó mà thôi.

3. Độ dày của nệm

Nên đo chiều sâu trong lòng giường ngủ cưới để lựa chọn đệm phù hợp sao cho không cao quá và không lọt sâu quá. Để tăng thêm sự thoải mái và êm ái cho bề mặt giường, đa số các nhà sản xuất đều thêm vào lớp bọt bông và lớp lót vào mặt trên của đệm. Vậy, hãy đo từ đầu tới cuối của tấm đệm để bạn lấy kích thước hợp lý của tấm ga trải giường và chăn.

Lựa chọn độ dày của đệm
4. Phù hợp với túi tiền

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã giường ngủ cưới với nhiều chất liệu và giá cả khác nhau. Tùy thuộc vào túi tiền của đôi bạn trẻ để lựa chọn chiếc giường hợp lý. Nếu bạn chọn giường ngủ chất liệu gỗ công nghiệp chắc chắn giá thành sẽ hợp lý hơn khi chọn giường ngủ gỗ tự nhiên.

Giường cưới không chỉ đơn thuần là một vật dụng trong gia đình mà giường cưới còn mang giá trị tinh thần về hạnh phúc lứa đôi. Một chiếc giường cưới trang nhã, kết cấu chắc chắn cũng ngầm biểu tượng cho một hạnh phúc dài lâu, một cuộc sống vợ chồng viên mãn.

Chọn mẫu giường phù hợp với kinh phí

5. Kiểu dáng và màu sắc


Việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc phù hợp căn cứ vào phong cách thiết kế của ngôi nhà, hiện nay giới trẻ hầu hết đều muốn lựa chọn chiếc giường cưới phong cách hiện đại, màu sắc trẻ trung, độc đáo. Tuy nhiên,  khi chọn giường ngủ các bạn cần chú ý sao cho tone màu phải hài hòa với các vật dụng khác như: tủ quần áo, bàn phấn, tap giường...


Mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp giá rẻ châu âu

Giường ngủ gỗ đẹp bọc da phong cách tân cổ điển
Những mẫu giường bán chạy nhất tại Onplaza
>>> Tham khảo thêm bộ nội thất giường cưới đẹp G05 tại đây: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-bo-phong-ngu-tan-co-dien-nhap-khau-g05-474

Trên đây là những điều cần biết khi lựa chọn giường cưới cho các cặp đôi hy vọng sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định thông minh nhất.

Để mua giường cưới quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline:  0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777 hoặc truy cập website: giuongghe.vn

Chúc đôi bạn sớm chọn được chiếc giường cưới tự nhiên như ý để phòng ngủ của đôi bạn luôn là chỗ giữ “lửa” cho tình yêu.
Previous
Next Post »