Cửa hàng bán giường tân cổ điển tại Quảng Ninh

Hiện nay, xu thế trang trí phòng ngủ theo phong cách tân cổ điển đang là dâng trào rất lớn với người tiêu dùng Việt Nam bởi nó thể hiện những nét đẹp đặc trưng của cả cổ điển và hiện đại. Các đường nét hoa văn tỉ mỉ, tinh tế mang đến một không gian hài hòa, sang trọng vô cùng ấn tượng. Nếu bạn ở Hà Nội, TPHCM với hai Thành phố lớn của đất nước sẽ không khó để tìm được cửa hàng uy tín bán sản phẩm này, nhưng một số các tỉnh thành lân cận thì sẽ mua ở đâu? Dưới đây là cửa hàng bán giường tân cổ điển tại Quảng Ninh để các bạn dễ dàng lựa chọn mà không phải tốn công sức đi xa.

Giường ngủ tân cổ điển nhập khẩu cao cấp
Nói đến nội thất phòng ngủ tân cổ điển chắc hẳn bạn nghĩ nó vô cùng xa hoa hay chỉ phù hợp với những căn hộ hoàng gia cao cấp nhưng thực tế nó đã được cải tiến với những kiểu dáng đơn giản mà tinh tế sang trọng, họa tiết không cầu kì như cổ điển quý tộc mà mang đậm nét trẻ trung tươi sáng phù hợp với mọi không gian hiện đại cổ điển.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngày nay các mẫu sofa hay giường ngủ phong cách châu âu tại Nội thất Onplaza được thiết kế phù hợp với mọi không gian diện tích vừa phải, kèm theo những kiểu dáng độc đáo,với những công năng vô cùng tiện lợi mang lại sự hài lòng nhất tới người dùng.
Mẫu giường ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng đẳng cấp
Địa chỉ mua giường ngủ tân cổ điển tại Quảng Ninh

Bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ tân cổ điển nhưng không biết tìm địa chỉ ở đâu uy tín chất lượng tại Quảng Ninh mà không phải tốn nhiều công sức đi quá xa để tìm được những mẫu ưng ý và phù hợp với căn phòng của mình. Tất cả những vướng mắc của bạn, Nội thất Onplaza chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của bạn, không chỉ là chất lượng, mà còn là sự tin tưởng.


Nội thất Onplaza chuyên cung cấp giường ngủ phong cách tân cổ điển nhập khẩu cao cấp tại Quảng Ninh với nhiều mẫu mã kiểu dáng và màu sắc độc đáo, đặc biệt giá thành cực kì hợp lý, chất liệu sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp đã qua các quá trình xử lý tẩm sấy chống cong vênh mối mọt, không co ngót hay giãn nở với mọi thời tiết.
Giường ngủ tân cổ điển sang trọng đẳng cấp tại Onplaza
Ngoài giường tân cổ điển Onplaza Việt Pháp tại Quảng Ninh là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất nhập khẩu cao cấp như: giường tầng cho bé, bộ giường ngủ cổ điển, hiện đại, bàn ghế sofa phòng khách, kệ tivi, bàn ăn…Toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu 100% từ các thị trường uy tín trên thế giới và đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Quý  khách có nhu cầu mua giường ngủ đẹp, mọi chi tiết liên hệ:

Công ty TNHH ONplaza Việt Pháp
Hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website: giuongghe.vn
Previous
Next Post »