Làm thế nào để chọn bộ sofa gỗ tự nhiên

Để có một không gian nội thất phòng khách đẹp cần có sự tư vấn của những chuyên gia về thiết kế nội thất. Phòng khách mang nhiều kiểu dáng khác nhau vì vậy cần lựa chọn mẫu sofa theo đúng phong cách hiện đại hay cổ điển tùy thuộc kiến trúc của ngôi nhà. Nhưng đối với bàn ghế gỗ thì làm thế nào để chọn được bộ sa lông gỗ tự nhiên đẹp sang trọng phòng khách. Hãy cùng Nội thất Onplaza chúng tôi chia sẻ những kinh nghiệm thực tế nhất.



Bộ sofa gỗ tự nhiên cao cấp
Bộ bàn ghế phòng khách đẹp chính là điểm nhấn mang lại sự sang trọng nổi bật cho không gian. Vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh hiểu rõ sản phẩm nhất khi đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm.

Chọn kích thước phù hợp nhất

Tùy vào không gian căn phòng để có những lựa chọn ra những bộ sofa tốt nhất. Nếu căn phòng khách có diện tích nhỏ thì nên lựa chọn những mẫu bàn ghế chữ L. Còn phòng khách rộng chọn những mẫu sofa gỗ chữ U cao cấp, đồ sộ tạo bề thế cho phòng khách.

Những bộ bàn ghế gỗ tự nhiên có ưu điểm khả năng chịu lực tốt, khả năng uốn cong độc đáo, tạo phong cách riêng biệt mà chỉ có gỗ tự nhiên mới làm được.

Lựa chọn bộ bàn ghế phù hợp kích thước phòng khách
Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều mẫu sofa gỗ mang những kiểu dáng khác nhau từ hiện đại, tinh tế đến cổ điển mang phong cách vương giả mang lại cho không gian phòng khách trang nhã và lịch sự. 

Bàn ghế gỗ tự nhiên cao cấp

Sofa gỗ tự nhiên cao cấp có nhiều ưu điểm như: chất liệu gỗ bền chắc không cong vênh co ngót, mối mọt hay rạn nứt khi sử dụng. Đặc biệt, những đường vân gỗ đẹp sắc nét tạo nên đường cong hài hòa cho bề mặt gỗ trở nên tinh tế hơn.

Gỗ tự nhiên mang lại sự bền bỉ cho người sử dụng
Gỗ tự  nhiên đều được các gia đình quan tâm và lựa chọn bởi các thiết kế phù hợp với mọi gia đình bạn từ kiểu dáng đến mẫu mã hay màu sắc. Có nhiều chất liệu gỗ cho bạn lựa chọn như: gỗ hương, gỗ gụ, gỗ xoan đào, gỗ lim... Mỗi loại gỗ đều hiện lên những vân gỗ khác nhau cũng  như giá thành khác nhau.

Không gian nội thất phòng khách phải ấm cúng thân mật, phong phú, độc đáo thể hiện phong cách của ngôi nhà đẹp của bạn. Thông thường, sofa gỗ luôn đi kèm theo đồng bộ kệ tivi, bàn trà và ghế đôn tương ứng phù hợp với bộ sofa.

Bộ bàn ghế gỗ thịt sang trọng phòng khách
Trên đây là những kinh nghiệm về chọn bộ sofa phòng khách đẹp tại hà nội mà Nội thất Onplaza muốn chia sẻ, nếu bạn có nhu cầu hãy đến với không gian nội thất của chúng  tôi để có không gian hài hòa sang trọng nhất làm nổi bật gia đình bạn.

- Nguồn giuongghe.vn

Previous
Next Post »