Sử dụng giường ngủ gỗ sồi có tốt không?

Có thể nói, khi mua giường ngủ gỗ đẹp chúng ta cần phải cân nhắc trong việc lựa chọn. Bởi nó không chỉ là thành phần tạo nên điểm nhấn cho không gian mà đây còn là nơi thư giãn, chăm sóc sức khỏe, mang đến cho bạn một giấc ngủ thật ngon lành. Trong đó, giường ngủ gỗ sồi là một trong những chất liệu được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất. Vậy sử dụng giường ngủ gỗ sồi có tốt không? Mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu để giải đáp những thắc mắc đó một cách khách quan nhất nhé.

 Giường ngủ được làm bằng gỗ sồi nhiều khách hàng lựa chọn hơn hẳn
Đặc trưng giường ngủ từ gỗ sồi

Điều đầu tiên mà chúng ta có thể khẳng định rằng mẫu giường ngủ gỗ sồi mang đến một vẻ đẹp tự nhiên, sang trọng và hiện đại vô cùng. Đây là loại gỗ được đánh giá cao về độ bền nên chất liệu này khá phổ biến ở Việt Nam. Gỗ sồi thuộc gỗ chi Quecus, chúng được trồng nhiều ở Bắc Mỹ và các nước Châu Âu. Gỗ sồi có hai loại chính và cũng được ưa chuộng đó là gỗ sồi trắng và gỗ sồi đỏ. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng.

Giường ngủ được làm từ gỗ sồi trắng

Gỗ sồi trắng được đánh giá độ bền cao, khả năng chống mối mọt tốt. Đường vân cấu trúc đẹp, độ cứng cao nên ở Châu Âu họ đặc biệt yêu thích. Cấu trúc tâm gỗ liên kết chặt chẽ với nhau đảm bảo nước không thể thấm qua được nên rất phù hợp với nguồn khí hậu ẩm gió mùa ở nước ta. Tuy nhiên, khi chọn giường ngủ gỗ sồi bạn phải đặc biệt chú ý đến xuất xứ của gỗ. Vì mỗi vùng đất khác nhau đều có đặc trưng riêng, và thường là gỗ sồi ở Bắc Mỹ được đánh giá chất lượng cao hơn từ 10-20% so với các nơi khác.

Gỗ sồi trắng đường vân và độ cong được đánh giá cao hơn 
Giường ngủ được làm bằng gỗ sồi đỏ

Cũng giống như gỗ sồi trắng, gỗ sồi đỏ cứng và chịu nén cao nhưng một ưu điểm hơn hẳn là chúng có khả năng chịu lực uốn cong bằng hơn nước. Nên nhiều sản phẩm giường ngủ được thiết kế công phu, nhiều họa tiết uốn lượn chủ yếu được làm bằng gỗ sồi đỏ. So với độ khỏe khoắn, chắc chắn thì gỗ sồi đỏ hơn hẳn gỗ sồi trắng. Tuy nhiên nếu xét về độ thẳng và được vân thì gỗ sồi trắng lại được ưu chuộng hơn.

Gỗ sồi đỏ có khả năng uốn hơi nước tốt hơn gỗ sồi trắng 
Địa chỉ cung cấp giường ngủ gỗ sồi uy tín 

Là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong thi công, thiết kế và lắp đặt Nội thất Onplaza Việt Pháp mang đến cho khách hàng những sản phẩm giường ngủ giá rẻ có chất lượng tốt nhất. Để dễ dàng hơn trong việc tạo guu thẩm mỹ riêng hãy để đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi giúp bạn thực hiện hóa ước mơ đấy nhé.

Mọi chi tiết mời các bạn tham khảo tại website: giuongghe.vn

>>>> Xem thêm: Gỗ pơ mu là gì? Ưu điểm của giường ngủ gỗ pơ mu

Previous
Next Post »