Những vật dụng không thể thiếu cho phòng tân hôn

Hôn lễ là ngày trọng đại của cuộc đời, vì vậy để chuẩn bị cho ngày chính cô dâu, chú rể phải bận rộn rất nhiều từ mua sắm giường cưới, chăn ga gối đệm hay màn khung.... và rất nhiều các vật dụng khác. Dưới đây là những vật dụng không thể thiếu trong phòng tân hôn mời các bạn tham khảo.

>>>> Xem thêm các bài viết hay chọn lọc:

Để cho cuộc hôn nhân này luôn hạnh phúc về sau cha mẹ hay những người lớn tuổi có kinh nghiệm luôn khuyên bảo những điều gì nên làm hay không nên làm trong ngày cưới. Trong đó kinh nghiệm chuẩn bị phòng tân hôn cho đôi vợ chồng trẻ là rất cần thiết cho cuộc sống hạnh phúc sau này.

Chăn  ga gối đệm cưới cho phòng ngủ nổi bật

Dưới đây là những điều nên làm và không nên làm cho phòng tân hôn các bạn tham khảo:

1. Những điều nên làm

Việc lựa chọn giường cưới, mua sắm chăn ga gối đệm cưới là không thể thiếu cho phòng tân hôn.
Giường ngủ ảnh hưởng trực tiếp đến giấc ngủ của gia chủ vì vậy cần mua giường ngủ phù hợp với phong cách thiết kế không gian của ngôi nhà. Đơn giản là với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại thì nên chọn mẫu giường tương xứng, ngược lại mẫu giường ngủ tân cổ điển phù hợp với những kiến trúc châu âu.

Trải giường cưới phải được tiến hành vào một giờ đẹp đã được xem trước, hợp với tuổi của cô dâu chú rể. Khâu chuẩn bị phòng tân hôn này rất quan trọng.

Trong đó, người được chọn để trải chăn ga đệm cho giường cưới phải là một người phụ nữ thân thiết với nhà trai, đã lập gia đình, có cuộc sống hôn nhân êm ấm, có cả con gái lẫn con trai. Theo quan niệm xưa, mọi người tin rằng đôi uyên ương mới cũng sẽ có được cuộc sống gia đình hạnh phúc như người trải giường phòng tân hôn.

Bộ chăn ga gối đệm cưới màu đỏ cho phòng ngủ nổi bật

Hiện nay, nhiều nơi vẫn giữ phong tục để trẻ con ngồi lên giường cưới. Thường sẽ là một bé trai lanh lợi, vui vẻ sẽ ngồi lên giường cưới trước tiên, với hy vọng cặp vợ chồng trẻ sẽ sớm sinh quý tử.

2. Những điều kiêng kỵ

Không nên treo ảnh cưới to ở đầu giường sẽ tạo cảm giác nặng nề nên treo ở tường bên cạnh vừa đảm bảo tình thẩm mỹ lại dễ dàng nhìn ngắm. Nếu không gian hẹp thì có thể sử dụng khung ảnh cưới nho nhỏ trên bàn trang điểm.

Khi chuẩn bị cho phòng tân hôn các bạn cũng cần lưu ý không nên kê giường ở những nơi tối, ẩm thấp. Nếu gian phòng nhỏ, tối có thể thiết kế thêm cửa sổ hoặc trang trí thêm đèn để tạo không gian thoáng đãng.

Không nên đặt tấm gương lớn ở đầu giường hoặc đối diện với giường cưới.

Không nên kê giường tân hôn ở hướng tây của căn nhà và chân giường tránh đối diện với cửa ra vào.

Không nên kê giường tân hôn dưới thanh xà ngang vì nhiều người cho rằng việc này gây ra tâm lý căng thẳng cho đôi uyên ương.

Không nên kê giường dưới thanh xà ngang
Những người “vía nặng” như phụ nữ góa chồng, người hiếm muộn con cái, người có tang, người có hôn nhân tan vỡ…không được vào phòng tân hôn để tránh những điều bất lợi cho đôi vợ chồng trẻ.

Khi chuẩn bị phòng tân hôn người ta kỵ đặt một số đồ vật như: không đặt đồ bị hỏng, thực vật có gai (xương rồng), rượu vang, búp bê trang trí, vật kỷ niệm của người cũ, hình ảnh của những người khác, các loại vũ khí hay vật sắc nhọn… vì sợ ảnh hưởng đến hòa khí của hai vợ chồng.

Với những điều nên làm và không nên làm trên đây hy vọng sẽ giúp ích được cho các đôi vợ chồng trẻ thêm sự hiểu biết để có được cuộc sống hôn nhân luôn hạnh phúc sau này.

Bộ chăn ga gối cưới nhập khẩu cao cấp

Đặc biệt, việc chọn màu sắc chăn ga gối cưới phù hợp phong thủy 2 vợ chồng sẽ giúp không khí gia đình luôn vui vẻ thoải mái. Vì vậy, nên chọn màu sắc chăn ga gối phù hợp mệnh của 2 vợ chồng là điều nên làm.

Bạn đang muốn mua chăn ga gối đệm cưới tại Hà Nội hãy đến với Nội thất Onplaza để lựa chọn những mẫu mới nhất năm 2017 theo địa chỉ:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Web: changagoidem.net.vn

Previous
Next Post »