Tổng hợp các mẫu giường gỗ đẹp mẫu mới nhất 2017

 Từ bao giờ, giường ngủ gỗ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những ngôi nhà Việt, mang đến những cảm  giác êm ái, thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng. Ngày nay, khi xã hội ngày càng phát triển, các nhà thiết kế luôn sáng tạo cho ra những mẫu giường ngủ gỗ ngày càng thông minh, đa năng sang trọng hiện đại hơn. Bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp các mẫu giường gỗ đẹp mẫu mới nhất 2017 để các bạn tham khảo.

>>>> Xem thêm các bài viết hay nổi bật:


Mẫu giường ngủ gỗ đẹp nhập khẩu cao cấp
Các mẫu giường ngủ gỗ đẹp được làm chủ yếu từ các loại gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ hương, pơ mu... đây đều là những loại gỗ thông dụng dùng để sản xuất ra các sản phẩm nội thất đặc biệt là giường ngủ rất được người dùng ưa chuộng. Bên cạnh gỗ tự nhiên là các mẫu giường ngủ gỗ công nghiệp cao cấp đã được xử lý trên công nghệ cao với giá thành phù hợp với người dùng.

Hãy cung chiêm ngưỡng các mẫu giường gỗ mới nhất 2017 đang có tại Nội thất Onplaza chúng tôi:

Các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên

Giường ngủ gỗ phong cách hiện đại đa năng
Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ các mẫu giường ngủ gỗ đa năng rất được ưa chuộng tại nước ta, bởi nó mang đến sự tiện ích, giúp cho căn phòng  thêm gọn gàng, ngăn nắp. Sản phẩm phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Giường ngủ bằng gỗ xoan đào
Giường ngủ gỗ sồi sang trọng phòng ngủ
Giường tầng trẻ em bằng gỗ tự nhiên
Giường tầng trẻ em được làm bằng chất liệu gỗ sồi tự nhiên, thiết kế chắc chắn với các khung và thanh chắc đảm bảo sự an toàn cho bé mang lại giấc ngủ ngon nhất.

Giường ngủ gỗ hương tự nhiên cao cấp
Đây là những mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên thiết kế theo phong cách hiện đại cao cấp, kiểu dáng sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian gia đình. Chất liệu gỗ tự nhiên được xử lý chống cong vênh mối mọt đảm bảo chất lượng, phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Giá giường ngủ gỗ tự nhiên thường đắt hơn so với gỗ công nghiệp, tùy theo kiểu dáng, thiết kế để lựa chọn mẫu giường phù hợp cho gia đình. 

Giường ngủ gỗ phong cách tân cổ điển
Giường ngủ gỗ kiểu dáng cổ điển sang trọng
Bộ phòng ngủ gỗ phong cách châu âu
Mẫu giường ngủ tân cổ điển cao cấp
Đây là những mẫu giường ngủ bằng gỗ được thiết kế theo phong cách châu âu vì vậy, khi lựa chọn những sản phẩm này cho căn phòng các bạn cần xem xét cách thiết kế ngôi nhà của mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Với cách thiết kế độc đáo theo phong cách cổ điển, tân cổ điển mang đến một không gian sang trọng đẳng cấp toát lên vẻ đẹp quyền uy của gia chủ. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những sản phẩm tại Onplaza chúng tôi. 

Các mẫu giường ngủ bằng gỗ công nghiệp

Mẫu giường ngủ bằng gỗ công nghiệp 
Bộ giường ngủ hiện đại gỗ công nghiệp
Giường ngủ bằng gỗ công nghiệp nhập khẩu
Các mẫu giường ngủ bằng gỗ công nghiệp tại Onplaza được nhập khẩu từ các nước có công nghệ cao, được xử lý theo quy trình sản xuất đạt chất lượng cao. Cách thiết kế đơn giản, sang trọng hiện đại chắc chắn mang đến không gian thoáng đãng, trẻ trung cho bạn giấc ngủ ngon nhất. Giá giường gỗ công nghiệp rẻ hơn gỗ tự nhiên phù hợp với mức thu nhập bình dân của người dân Việt Nam.

Mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên cao cấp
Nội thất Onplaza chuyên cung cấp các mẫu giường ngủ gỗ đẹp được nhập khẩu từ các nước có nền công nghệ cao đạt tiêu chuẩn quốc tế mang lại sự sang  trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Các sản phẩm giường ngủ gỗ tại Onplaza đảm bảo uy tín chất lượng mang đến giấc ngủ ngon thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt, sản phẩm đa dạng kiểu dáng, màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng phù hợp với mọi không gian thiết kế. 

Mẫu giường ngủ gỗ phong cách châu âu cao cấp
Quý khách có nhu cầu mua giuong go gia re hãy đến với Nội thất Onplaza để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho gia đình. Mọi chi tiết thắc mắc khách hàng liên hệ số hotline: 0932.144.888 - 02439.555.888 - 02432.666.777 hoặc xem chi tiết các sản phẩm tại: giuongghe.vn



Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 20:00 12 tháng 11, 2020 delete

Sản phẩm đa dạng kiểu dáng, màu sắc, phù hợp với mọi không gian thiết kế.

-----------------------------------------------------
TƯ VẤN MÁY CNC ROUTER 1325 – CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
Các dòng máy phay cnc router 1325 ra ván
Máy cnc router nesting cưa cắt ván công nghiệp MDF, ván MFC, ván HDF, ván Okal,…không còn xa lạ gì với các đơn vị thi công đồ gỗ nội thất. Một số dòng máy phay cnc router cắt ván công nghiệp cơ bản được biết đến như là máy cưa bàn trượt, máy cưa panel saw,…
Bên cạnh đó, còn có các dòng máy phay ván cao cấp hơn chuyên phục vụ cắt gỗ như các dòng máy phay cnc router, máy phay cnc nesting,…
Top 5 máy cnc router nesting tốt nhất hiện nay | Quốc Duy
THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA MÁY GIA CÔNG CẮT VÁN CÔNG NGHIỆP
Chúng tôi đến xem và test máy ở đâu?
Địa chỉ showroom: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Điện thoại liên lạc: 0903 600 113

Reply
avatar