Bộ sưu tập các mẫu bàn ghế sofa cổ điển đẹp nhất

Bàn ghế sofa cổ điển là mẫu sản phẩm thể hiện được giá trị đẳng cấp của cả ngôi nhà cũng như bộ mặt của gia chủ. Với những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách Châu Âu thì không thể thiếu dòng sản phẩm này. Bộ sưu tập các mẫu bàn ghế sofa cổ điển đẹp nhất dưới đây sẽ khiến các bạn được mở rộng tầm mắt cho cách thiết kế ngôi nhà của mình thêm độc đáo, cuốn hút. Đây là sản phẩm cao cấp nhất dành cho các bậc thượng lưu đòi hỏi tay nghề, kiến trúc cao trong ngành nội thất.

Bộ bàn ghế sofa cổ điển châu âu cao cấp sang trọng phòng khách
Trên thị trường hiện nay có rất  nhiều các mẫu bàn ghế sofa phong cách cổ điển châu âu với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, khiến người dùng không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp. Hãy cùng chiêm ngưỡng các sản phẩm mới và độc nhất dưới đây.

Bộ bàn ghế sofa phong cách châu âu cao cấp
Bộ ghế sofa phong cách cổ điển BT21 được thiết kế theo cấu trúc 123 có nghĩa là 1 ghế đơn, 1 ghế đôi, và 1 ghế 3 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên được xử lý với công nghệ cao dưới bàn tay của những người thợ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành nội thất. Lớp đệm và vải nỉ bọc toàn thân được làm từ đệm mút óc tính đàn hồi cao cấp mang đến cho người dùng cảm giác êm ái, thư giãn và kéo dài tuổi thọ trong suốt quá trình sử dụng.

Bộ ghế sofa phong cách cổ điển bọc da cao cấp
Bộ sofa cổ điển BT10 được dùng chất liệu da bò thật 100% đã được xử lý không mùi, mịn, mang lại cảm giác thoải mái an toàn sức khỏe nhất cho người sử dụng. Khung được làm từ gỗ bạch dương chống cong vênh, mối mọt chắc chắn kết hợp với cách thiết kế các hoa văn đẹp độc đáo mang tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm phù hợp với những phòng có diện tích rộng như căn biệt thự hay chung cư cao cấp.

Mẫu ghế sofa đơn phong cách cổ điển
Mẫu ghế sofa đôi được thiết kế theo phong cách châu âu thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp nhất cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm là sự kết hợp giữa hai phong cách giữa cổ điển và hiện đại tạo nên một phong cách độc đáo phù hợp cho những ngôi nhà hiện đại cao cấp.

Mẫu bàn ghế sofa chữ L phong cách cổ điển châu âu
Bộ bàn ghế sofa cổ điển châu âu SF28 được thiết kế với gam màu kem trang nhã gây ấn tượng độc đáo cho căn phòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Chân ghế có hình nàng tiên cá tạo điểm nhấn cho bộ sofa thêm thu hút, phần khung trên thân ghế tạo những đường cong độc đáo tinh tế khiến bất cứ ai cũng muốn được sở hữu khi trông thấy. Sản phẩm toát lên vẻ đẹp sang trọng, lộng lẫy của phong cách hoàng gia quý tộc.

Và rất nhiều các sán phẩm độc đáo khác:

Bộ bàn ghế sofa cổ điển châu âu cao cấp

Mẫu bộ sofa phong cách cổ điển
Mẫu ghế sofa đơn nhập khẩu châu âu
Với các mẫu bàn ghế sofa cổ điển hoàng gia đang có tại Nội thất Onplaza được nhập khẩu chính ngạnh nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng chúng tôi. Với mỗi bộ sofa cổ điển đều được khắc họa những đặc điểm riêng nhằm đáp ứng theo sở thích và thị hiếu của người dùng. 

Mẫu bàn ghế sofa phong cách châu âu cao cấp
Quý khách muốn mua sofa cổ điển giá rẻ tại tphcm cho gia đình hãy đến với Nội thất Onplaza chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắn sẽ giúp các bạn có được sự lựa chọn thông thái nhất. 

Để đặt mua các mẫu bàn ghế sofa phong cách cổ điển truy cập tại website: giuongghe.vn 

Previous
Next Post »