3 mẫu kệ tủ tivi bằng gỗ đẹp nhất năm 2017 tại hà nội

3 mẫu kệ tủ tivi bằng gỗ đẹp nhất năm 2017 tại hà nội


Bất kì phòng khách nào cũng cần có chiếc kệ tivi cho không gian gia đình, với những phong cách thiết kế ngày càng đa dạng và phong phú đã khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn trước những sự lựa chọn trên thị trường. Có nhiều câu hỏi đặt ra nên lựa chọn kệ tủ tivi bằng gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp? Mỗi loại có những ưu nhược điểm riêng. Hãy cùng Nội thất Onplaza chọn lọc các mẫu kệ tivi bằng gỗ công nghiệp xu hướng 2017 để các bạn dễ dàng lựa chọn hơn cho gia đình.

kệ tủ tivi đầy sang trọng cùng hiện đại

kệ tủ tivi đầy sang trọng cùng hiện đại

Những mẫu kệ tủ tivi bằng gỗ đẹp nhất

1.  Kệ tủ tivi bằng gỗ phong cách hiện đại cao cấp 

Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, kiểu dáng hiện đại, thời thượng, là sản phẩm tôn thêm vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Kệ tủ tivi đẹp nhập khẩu có các chi tiết trang trí hoa lá uốn lượn mềm mại, sắc nét. Các ngăn tủ rộng rãi thuận tiện cho bạn cất giữ đồ đạc phòng phách, các đường ray ngăn kéo êm ru, không phát ra tiếng động tạo cảm giác khó chịu khi bạn sử dụng.

Mẫu kệ tủ tivi bằng gỗ phong cách hiện đại, thiết kế sáng tạo độc đáo cá tính

Mẫu kệ tủ tivi bằng gỗ phong cách hiện đại, thiết kế sáng tạo độc đáo cá tính

2. Kệ tủ tivi phòng khách bằng gỗ tân cổ điển 

Bộ kệ tivi phòng khách bằng gỗ tân cổ điển được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, qua quá trình chế biến gỗ nhiều công đoạn theo tiêu chuẩn châu Âu có khả năng chống cong vênh, co ngót, nấm mốc cao, bền lâu trong thời gian 15-20 năm sử dụng. Các đường nét trang trí tinh tế được tạo bởi các nghệ nhân có nhiều năm kinh nghiệm.

Bộ kệ tủ tivi phòng khách bằng gỗ tân cổ điển



Bộ kệ tủ tivi phòng khách bằng gỗ tân cổ điển 

>>> Tham khảo mẫu bộ bàn trà + kệ tủ tivi phòng cách tân cổ điển châu âu mã KV15 tại đây: http://giuongghe.vn/noi-that-phong-khach-dep/d-bo-ban-tra--ke-tu-tivi-phong-cach-tan-co-dien-kv15-540

3. Kệ tivi phòng khách bằng gỗ tự nhiên

Được làm từ chất liệu gỗ bạch dương tự nhiên qua quá trình xử lý công nghiệp nhiều công đoạn bao gồm: xẻ gỗ, tẩm hóa chất, sấy gỗ, lọc gỗ tốt có khả năng chống cong vênh, co ngót, mối mọt theo thời gian, chắc chắn là sản phẩm mang đến sự tiện nghi, tô điểm cho phòng khách gia đình bạn trong nhiều năm tháng.

Với tông màu gỗ trầm, lớp sơn phủ thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, các đường ray kéo trơn tru, êm ru không gây tiếng động. Với các đường kẻ thanh mảnh, tay cầm phong cách cổ điển, tông màu đậm chất tân cổ điển, bộ sản phẩm có thiết kế là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển và hiện đại.


 Kệ tivi chấc lượng cao cấp nhập khẩu

 Kệ tivi chấc lượng cao cấp nhập khẩu

Quý khách có nhu cầu muốn mua kệ tủ tivi bằng gỗ tại tphcm hãy nhanh chân đến với Onplaza chúng tôi để được nhân viên tư vấn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho gia đình bạn.
 Tham khảo thêm tại:

CÔNG TY TNHH ONPLAZA VIỆT PHÁP
HOTLINE:0439.555.888 - 0432.666.777
WEBSITE: GIUONGGHE.VN

Previous
Next Post »