Top 10 mẫu giường ngủ bọc da nhập khẩu mới nhất 2017

Giường ngủ bọc da là sản phẩm thuộc trong top giường ngủ cao cấp được nhập khẩu chính hãng mang lại cảm giác êm ái, thư giãn nhất cho người dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường ngủ da nhiều màu sắc, giá cả khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp. Top 10 mẫu sản phẩm giường ngủ bọc da nhập khẩu mới nhất 2017 dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

>>>> Xem thêm các bài viết hay nổi bật dưới đây:
Giường ngủ bọc da nhập khẩu cao cấp
Sản phẩm giường ngủ bọc da được thiết kế độc đáo theo sự phát triển của xã hội đáp ứng được phần nào nhu cầu thị hiếu chung trên thị trường. Khi nói đến giường da chúng ta liên tưởng đến một vẻ đẹp pha trộn của sự sang trọng và tinh tế, thoải mái. Ngày nay, các mẫu giường ngủ bọc da chiếm một vị trí quan trọng với nhu cầu người dùng.

Mẫu giường ngủ bọc da sang trọng phòng ngủ
Với muôn vàn mẫu giường ngủ bọc da không biết nên chọn sản phẩm nào phù hợp. Hãy chiêm ngưỡng các mẫu giường ngủ bọc da nhập khẩu mới nhất của Nội thất Onplaza để có sự lựa chọn tốt nhất.

Giường ngủ bọc da nhập khẩu cao cấp
Giường ngủ bọc da đa năng cao cấp
Xem chi tiết mẫu giường ngủ bọc da G07b tại đây: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-giuong-ngu-da-da-nang-nhap-khau-g07-471

Điểm nổi bật của chiếc giường G07b là sự kết hợp của những tiện ích của chiếc giường ngủ cao cấp được thiết kế theo phong cách Châu Âu xứng tầm với con người hiện đại. Đây là sự lựa chọn thông minh cho những căn hộ hiện đại. Chất liệu da PU nhập khẩu với những tính năng mềm mại, phần đầu giường có gắn các hạt mang đến một kiểu dáng khỏe khoắn, sang trọng.

Sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu gỗ được bọc da, ghế ngồi và tủ đựng vật dụng rất tiện lợi mang lại tư thế ngồi thoải mái nhất cho người dùng.

Giường ngủ bọc da có ngăn kéo
Giường bọc da đa dạng màu sắc
Giường ngủ bọc da phong cách hiện đại
Bộ giường ngủ bọc da G80 nhập khẩu được thiết kế đơn giản, phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ mang đến không gian đẹp hiện đại. Đặc điểm để người dùng lựa chọn nhiều sản phẩm này là cách thiết kế thông minh có phần ngăn kéo có thể chứa đựng các đồ dùng cần thiết trong gia đình. Sản phẩm đa dạng màu sắc phù hợp với từng sở thích của gia chủ.





Các mẫu giường ngủ bọc da sang trọng đẳng cấp
Với những mẫu giường được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản, thanh lịch được đặt ở vị trí nổi bật của căn phòng tạo không gian hoàn hảo nhất. Thông thường các mẫu giường da có giá thành cao hơn các mẫu giường gỗ thông thường khác vì vậy tùy  thuộc vào kinh tế của gia đình để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Nội thất Onplaza với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cao cấp đã lựa chọn ra những sản phẩm có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các mẫu giường ngủ bọc da trên đều được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Đây là những sản phẩm mới nhất 2017 đã có mặt tại Việt Nam chỉ có tạo Onplaza chúng tôi.

Giường ngủ bọc da sang trọng êm ái
Giá giường ngủ bọc da tại Nội thất Onplaza hợp lý so với người tiêu dùng, dành cho những ngôi nhà thiết kế theo phong cách hiện đại, những căn hộ chung cư cao cấp. Sản phẩm giường da rất đa dạng mẫu mã, màu sắc phù hợp với từng cá tính, sở thích của người dùng. Vì vậy, quý khách hoàn  toàn yên tâm khi mua sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi.

Giường ngủ bọc da đa năng hiện đại cao cấp
Để đặt mua giường ngủ bọc da nhập khẩu giá rẻ hãy đến với Nội thất Onplaza, hiện cửa hàng đang có chương trình tri ân khách hàng giảm tới 60% các sản phẩm nội thất. Hãy đến với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất. Quý khách tham khảo trực tiếp website: giuongghe.vn để xem thêm nhiều sản phẩm nội thất mới nhất hiện nay.

Previous
Next Post »