Cách chọn giường ngủ cổ điển sang trọng đẳng cấp

Giường ngủ cổ điển là sản phẩm dành riêng cho những ai thích đuổi theo cái đẹp lộng lẫy, xa hoa bởi nó mang đến một không gian trang trọng, hoàng gia khẳng định được vị thế của người dùng. Vậy làm thế nào để có một phòng ngủ đẹp hãy cùng tìm hiểu cách chọn giường ngủ cổ điển sang trọng đẳng cấp dưới đây để không gian phòng ngủ gia đình bạn nổi bật, cuốn hút.

>>>> Xem thêm các bài viết hay nổi bật: 


Mẫu giường ngủ tân cổ điển cao cấp
Phòng ngủ là không gian quan trọng để bạn lấy lại năng lượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, đặc biệt phong cách cổ điển rất được giới đại gia Việt lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nội thất. Lựa chọn giường cổ điển gợi nhớ cho ta nhớ lại thời huy hoàng của giới quý tộc phương Tây. Để lựa chọn được mẫu giường ngủ như ý hãy tham khảo các tiêu chí sau:

1. Chất liệu giường ngủ 

Yếu tố quan trọng để có mẫu giường cổ điển đẹp đó là nguyên vật liệu của gỗ, thông thường được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi, gỗ bạch dương... đây đều là những loại gỗ dùng để chế tạo ra các sản phẩm nội thất cao cấp mang đậm phong cách châu âu. Gỗ tự nhiên mang lại độ bền cao, chất liệu gỗ được xử lý chống cong vênh, mối mọt tốt, mang tính ổn định trong suốt thời gian sử dụng.

Chất liệu gỗ tự nhiên khi chọn giường cổ điển
2. Kích thước giường cổ điển

Ai cũng muốn được sở hữu một không gian phòng ngủ thoáng đãng, để đảm bảo giấc ngủ ngon cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên tùy thuộc vào kích thước của căn phòng để lựa chọn chiếc giường phù hợp. Th ông thường giường cổ điển được thiết kế kiểu dáng to bởi những họa tiết điêu khắc trên giường cũng chiếm diện tích khá lớn vì vậy mẫu giường ngủ phong cách cổ điển phù hợp với những căn phòng có diện tích rộng.

Cách chọn kích thước giường cho phòng ngủ
Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến kiểu dáng, màu sắc cũng như hướng kế giường theo phong thủy để chọn được mẫu giường phù hợp nhất. Những gam màu cổ kính như màu đen, nâu, trắng đều là những màu tượng trưng cho phong cách cổ điển châu âu.

3. Về tư thế của giường

Hầu hết cách thiết kế giường ngủ phong cách cổ điển châu âu ngày nay đều không thể thiếu những họa tiết chạm khắc tỉ mỉ ở phần đầu và cuối giường. Đây là những nét đặc trưng biểu tượng cho không gian nội thất châu âu. Vậy tư thế dáng của giường nên chọn những phần họa tiết ở đầu giường nhiều hơn để gợi lại được không gian cổ xưa.

Lựa chọn tư thế của giường phù hợp
Bên cạnh đó, cần chọn những đồ vật dụng tương ứng đi kèm sao cho hài hòa cùng phong cách để có một không gian tổng thể mà không bị lệch.

4. Kiểm tra chất lượng của giường cổ điển

Khi mua sản phẩm cần kiểm tra kết cấu của giường, đảm bảo độ chắc chắn, an toàn khi sử dụng. Màu sơn đẹp, không gây mùi, các ốc vít chắc chắn, giường chịu lực tốt. Đặc biệt là chế độ bảo hành của sản phẩm.

5. Giá cả giường

Giá thành của giường ngủ phong cách cổ điển thường đắt hơn so với các loại khác. Cần lựa chọn địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng đồng thời có giá thành tương xứng.
Bộ phòng ngủ tân cổ điển cao cấp
Mẫu  giường cổ điển bọc da cao cấp
Bạn đang muốn mua giường ngủ cổ điển uy tín chất lượng nhưng chưa biết đâu là địa chỉ tin cậy. Hãy đến với Nội thất Onplaza để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Sản phẩm giường cổ điển tại đây được nhập khẩu trực tiếp đảm bảo hàng chính hãng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm tại đây. Với đội nhũ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ đưa ra cho bạn lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình của bạn.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ: 
Nội thất Onplaza Việt Pháp
Hotline: 0932.144.888
Website: giuongghe.vn


Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 23:07 20 tháng 8, 2021 delete

Ý tưởng của bạn rất hay và sáng tạo.
--------------------------------
Tổng hợp máy cưa bàn trượt 2 lưỡi cắt gỗ công nghiệp

Tìm hiểu về máy cưa bàn trượt 2 lưỡi
Công dụng máy cưa bàn trượt
Máy sử dụng cắt xẻ ván chia ván thành nhiều kích thước khác nhau, với thiết kế 2 lưỡi cưa có thể cắt thẳng hoặc vát 45 độ tạo nét độc đáo cho sản phẩm. Máy phù hợp cho các xưởng sản xuất nội thất công nghiệp từ lớn đến nhỏ.

Thông tin liên hệ :
Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY
Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113
Email : info@quocduy.com.vn
Website: quocduy.com – semac.com.vn

Reply
avatar