Cách chọn màn bán nguyệt đẹp cho phòng ngủ

Màn khung bán nguyệt đang dần trở thành một mẫu màn ngủ được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi không chỉ đẹp mắt mà các mẫu màn khung đẹp này còn làm cho phòng ngủ thêm đẹp và lôi cuốn hơn. Cùng tham khảo cách chọn màn bán nguyệt đẹp cho phòng ngủ dưới đây.

Mẫu màn khung bán nguyệt phối ren độc đáo
Tại sao mẫu màn này lại được gọi là màn bán nguyệt bởi cấu tạo của dòng màn nay gồm có 2 bộ phận chính đó là khung màn và phần vải màn. Khung màn được sản xuất có hình giống nửa mặt trăng nên được gọi là màn bán nguyệt. Khi lắp đặt mẫu màn này phần khung màn sẽ được cố định bằng các ốc vít vào bức tường ở trên đầu giường. Phần vải màn sẽ được kéo xuống xuôi theo hình dáng của khung bao phủ toàn bộ giường ngủ của bạn. Nguyên liệu làm vài màn là vải tuyn hay vải voan nên có sự mềm mại và vô cùng đẹp mắt.

màn bán nguyệt đẹp cho phòng ngủ
Cách chọn màn bán nguyệt đẹp cho phòng ngủ

Trước tiên bạn cần xác định mẫu giường ngủ và thiết kế nội thất của căn phòng ngủ của bạn có hợp với mẫu màn bán nguyệt hay không. Bởi màn này nếu được kết hợp phù hợp với kiểu giường và nội thất sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao cho ăn phòng của bạn.

Màn bán nguyệt làm cho phòng ngủ đẹp hơn
Thứ hai. Bạn cần xác định màu sắc của màn bán nguyệt. Với nhiều màu sắc khác nhau, bạn hãy lựa chọn một màu màn không chỉ mà mình yêu thích mà còn phù hợp với màu sơn của phòng ngủ và màu may mắn của bạn. Như vậy, sẽ tạo được cảm giác thoải mái khi bước vào phòng ngủ với chiếc màn bán nguyệt bắt mắt.

Thứ ba: Chọn cửa hàng phân phối màn bán nguyệt. Không ít các địa chỉ bán mẫu màn này không rõ nguồn gốc, không rõ chất lượng. Chính vì vậy mà khách hàng cần lựa chọn một địa chỉ đảm bảo uy tín để có một chiếc màn bán nguyệt đẹp ưng ý và có chất lượng tốt

Màn bán nguyệt chất lượng
Thứ 4: lựa chọn màn bán nguyệt phù hợp vói túi tiền. Hiện nay, giá màn khung bán nguyệt không hề rẻ mà không phải bất cứ khách hàng nào cũng có nhu cầu muốn sở hữu. Chính vì thế, bạn cần cân nhắc kĩ càng khi lựa chọn, bởi những chiếc màn cao cấp tuy có giá thành cao nhưng về độ bền bạn có thể hoàn toàn yên tâm và chế độ bảo hành tin cậy.

Trên đây là 4 bước chọn màn bán nguyệt đẹp cho không gian phòng ngủ, hiện các mẫu màn khung hình bán nguyệt đang được trưng bày bán tại showroom Nội thất Onplaza với nhiều kiểu dáng và màu sắc bắt mắt. Hiện cửa hàng chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giảm 60% cho tất cả các sản phẩm màn khung và chăn ga gối đệm. 

Để mua màn khung tại Hà Nội quý khách hãy nhanh chân đến với Onplaza chúng tôi ngay hôm nay, hứa hẹn nhiều sự lựa chọn với những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hãy truy cập tại website: changagoidem.net.vn để xem chi tiết các sản phẩm.


Previous
Next Post »