Mua màn chụp tự bung giá rẻ ở đâu tại TPHCM


Màn chụp tự bung là một trong những sản phẩm màn khung tiện lợi nhất cho người tiêu dùng Việt. Sản phẩm có khả năng chống muỗi, côn trùng rất tốt đặc biệt rất  phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ. Vậy mua màn chụp tự bung giá rẻ ở đâu tại TPHCM? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

    Màn chụp tự bung nhập khẩu cao cấp
    Đặc điểm nổi bật của màn chụp tự bung

    Màn chụp có ưu điểm nổi bật đó là sự tiện lợi, dễ dàng tháo lắp, di chuyển và có khả năn chống muỗi và côn trùng rất tốt. Bên cạnh đó, đây là một trong những mẫu màn khung đẹp có nhiều kích thước giúp các gia đình có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu kể cả đối với người lớn cũng như trẻ nhỏ.
    Màn chụp tự bung có công năng tuyệt vời
    Mua màn chụp tự bung giá rẻ là điều không khó khăn nhưng tìm được địa chỉ tin cậy để mua phải hàng đảm bảo chất lượng thì không phải người tiêu dùng nào cũng biết. Các bạn có rất nhiều sự lựa chọn, nhưng màn chụp tự bung tại Onplaza là một trong những địa chỉ uy tín tốt nhất cho nội thất gia đình nói chung và màn ngủ nói riêng. 

    Mua màn chụp tự bung tại Onplaza các bạn sẽ có được:

    - Các kích thước phù hợp với mong muốn của gia đình bạn. Hiện có những kích thước thông dụng nhất gồm có: 1m2, 1m5, 1m8 thích hợp với mọi đối tượng từ trẻ em cho tới người lớn. 
    Kích thước phù hợp với từng đối tượng cụ thể
    - Màu sắc đa dạng, chất lượng vải màn mềm mại, nhiều lỗ nhỏ dày đặc, thoáng và khung chắc chắn rất tốt. Khung màn được sử dụng chất liệu thép không rỉ chống cong vênh, xô lệch trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu vải màn cũng là một ưu thế nổi bật. 

     Khung màn chắc chắn
    - Mỗi kích thước khác nhau sẽ có những mức giá phù hợp nhưng mức chiết khấu của Onplaza làm hài lòng tất khách hàng. 
     Mức chiết khiếu khấu tốt cho các loại màn


    Các bạn có thể tham khảo chi tiết hơn các mẫu màn chụp tự bung tại changagoidem.net.vn để chiêm ngưỡng những sản phẩm nổi bật nhất hiện nay. 
    Quý khách muốn mua màn khung tại Hà Nội hãy đến ngay Onplaza chúng tôi tại địa chỉ: 78 Hàng Gai - Hoàn Kiếm - Hà Nội. 

    Bên cạnh những mẫu màn chụp tự bung các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm nội thất gia đình khác phù hợp.  

    >>>> Tham khảo thêm bài viết nổi bật: Cách chọn màn bán nguyệt đẹp cho phòng ngủ
    Previous
    Next Post »