Top 3 mẫu giường tầng cho bé được ưa chuộng nhất

Ở giai đoạn nhất định các bé yêu của bạn đều muốn khám phá sự mới lạ và tìm tòi về cuộc sống. Đặc biệt, đối với phòng ngủ thì không thể thiếu các mẫu giường ngủ cho bé. Sử dụng giường tầng cho bé giúp trẻ cảm nhận được không gian theo nhiều chiều hướng và giúp cho trí não của bé phát triển hơn. Top 3 mẫu giường tầng cho bé được ưa chuộng nhất dưới đây sẽ giúp các bé mê mẩn với nhiều màu sắc lung linh và khiến cho các bậc cha mẹ cũng vô cùng hứng khởi cùng con yêu.

>>>> Xem thêm các bài viết hay chọn lọc: 



Giường tầng cho bé đẹp sang trọng, độc đáo
Giường tầng luôn là giải pháp hữu hiệu cho  những ngôi nhà có diện tích căn phòng khiêm tốn, nó giúp cho không gian luôn sạch sẽ, thoáng mát để bé có một khu vui chơi như ý muốn. Một khoảng riêng của mình sẽ khiến bé có nhiều sự thay đổi về tâm lý và ý tưởng, có thể thỏa sức làm những điều mình muốn.

Các mẫu giường tầng đang được ưa chuộng nhất

Mẫu giường tầng gỗ sồi tự nhiên G21A


Giường ngủ tầng gỗ sồi nhập khẩu đẹp G21a , giá: 14,400,000 VND
Giường trẻ em đa chức năng G21a có hai tầng và tầng dưới, khi các nhà thiết kế đặc biệt quan tâm đến sự an toàn của trẻ, đầu giường và cạnh giường ngủ giúp trẻ không ngủ, các bậc thang chống trượt ngăn ngừa bé ngã khi leo trèo. Thiết kế giá đỡ trên giường và ngăn giường để giúp bạn dạy con mình sắp xếp và cất giữ đồ đạc của mình một cách gọn gàng khi chúng đi. Nhỏ, đáng yêu nhưng rất linh hoạt, làm cho không gian phòng ngủ của trẻ trở nên gọn gàng, gọn gàng là giá trị ấn tượng của giường trẻ em cao cấp G21a.

Kích cỡ nhỏ, tiện lợi lớn, giường đa dụng G21a sẽ là một người bạn thân, nâng bụng của bé, giúp bé phát triển toàn bộ. Ngoài giường tầng cao cấp G21a (giường tầng, cầu thang, kệ), công ty hiện có giường G21b (bao gồm giường tầng, thang, kệ, giường G21c (giường tầng, thang, giá đỡ, giường ngủ, Nệm, tủ quần áo) và một loạt giường trẻ em đa chức năng của trẻ em, bạn có thể chọn sản phẩm tốt nhất cho em bé.

Giường ngủ tầng cho bé trai G20A

Mẫu  giường ngủ tầng dành cho bé trai, giá: 17,632,000 VND
Giường + tủ quần áo cho trẻ em lớp G20a cao cấp là sản phẩm có sự nhiệt tình của người thiết kế với giấc ngủ và sự phát triển tinh thần của đứa trẻ.

Hãy mang cái nhìn của một chiếc thuyền với những chiếc bánh lái vui nhộn, những tông màu xanh của đại dương và biển, những chiếc giường tầng trẻ em G20a cao cấp để giúp trẻ em tưởng tượng mình như một thủy thủ dũng cảm. Đại dương, nuôi dưỡng tham vọng, lý tưởng cho trẻ em từ khi còn nhỏ. Với một giá đỡ, ngăn dưới cùng dưới giường, bạn có thể dạy cho trẻ em để lưu trữ đồ đạc, đồ chơi, thực hành gọn gàng và ngăn nắp thói quen cho em bé.

Được làm từ các vật liệu không gây hại cho sức khoẻ con người, tất cả các chi tiết thiết kế được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo sự an toàn của trẻ em trong quá trình sinh sống, bao gồm móc treo quần áo, bộ giường trẻ em G20a chắc chắn sẽ mang lại cho con bạn một không gian phòng ngủ đẹp, Em bé để tiết lộ tài năng, phát triển một bản thân toàn diện.

Bên cạnh bộ giường ngủ + giá treo quần áo cho phòng trẻ em cao cấp G20a, chúng tôi còn có giường tầng G20b không có đáy và cùng loại vật liệu nhưng rẻ hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, bạn có thể chọn sản phẩm phù hợp nhất với gia đình bạn.

Giường tầng trẻ em gỗ tự nhiên G19A

Giường tầng gỗ tự nhiên nhập khẩu an toàn cho bé, giá: 15,224,000 VND
Tạo cho trẻ sự độc lập, cũng như nâng cao tình cảm của anh chị em trong gia đình, đây là những giá trị to lớn mà giường tầng theo công viên giải trí G19a mang đến cho các em. 

G19a giường trẻ em được làm bằng gỗ khử mùi tự nhiên, khử mùi, rắn chắc, khỏe mạnh và an toàn. Ghế trên có các ghế nâng cao để đảm bảo bé có thể ngủ ngon miệng mà không bị quấy rầy. Rơi xuống mặt đất, giá đỡ lưu trữ là nơi để đặt các đồ vật yêu thích giúp giường và phòng của em bé sống động. Giường được thiết kế với 2 giường đơn chồng chéo nhau, nhưng mỗi phòng sẽ có một không gian ngủ thoải mái, độc lập và dũng cảm ngay từ khi còn nhỏ. Hai đứa trẻ lớn lên cùng nhau trong phòng chắc chắn sẽ thân mật và yêu thương hơn.

Mỗi chiếc giường được thiết kế bởi tâm trí để tạo ra em bé tốt nhất, giường G19a sàn là một giường em bé, cung cấp cho em bé của bạn một không gian phòng. Ngủ gọn gàng, gọn gàng, hỗ trợ bé phát triển toàn diện.

Giường ngủ tầng dành cho bé gái
Với những mẫu giường tầng trẻ em giá rẻ trên đây sẽ giúp các bậc cha mẹ dễ dàng lựa chọn và yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Được làm từ nguyên liệu gỗ tự nhiên, các bé sẽ được an toàn về sự chắc chắn và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của trẻ. 

Để đặt mua giường tầng giá rẻ tại TPHCM quý khách truy cập tại website: giuongghe.vn hoặc liên hệ qua số hotline: 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777
Previous
Next Post »