Những mẫu chăn ga gối đệm cưới Everon đẹp giá rẻ được ưa chuộng nhất

Hầu hết trong các mẫu chăn ga gối đệm Everon những năm vừa qua đều được các thế hệ sở hữu rất nhiều vào những mùa cưới. Với chăn ga gối đệm Everon 2017 thì các bạn trẻ sẽ có tương đối nhiều sự lựa chọn hơn cho giường cưới của mình. 

Chăn ga gối đệm mùa cưới đẹp 

Một chiếc giường ngủ đẹp gỗ tự nhiên hiện đại chắc chắn sẽ không thể thiếu bộ chăn ga đẹp ấn tượng. Các bộ chăn ga gối cưới năm nay của Everon có sự độc đáo và khác biệt lớn đối với các năm vừa qua từ vật liệu vải cho đến sự phong phú về kiểu dáng cũng như số lượng để người tiêu dùng tha hồ chọn lựa.

Bộ chăn ga gối cưới everon nhập khẩu
Năm nay, bộ chăn ga gối đệm cưới của Everon không chỉ sử dụng chất vải cotton truyền thống cuội nguồn mà cần sử dụng thêm 2 chất liệu mới được thiết kế từ gỗ sồi hay sợi tre. Đây đều là các chất liệu có bắt đầu tự động tạo thành những bộ sản phẩm thời thượng thật sự cho giường cưới.

Lựa chọn những mẫu chăn ga gối cưới phù hợp phòng ngủ
Sắc màu của chăn ga đệm Everon 2017 sẽ có được sự cải tiến vượt bậc mới dành cho mùa cưới giúp thổi bùng ngọn lửa tình yêu của rất nhiều cặp uyên ương khi mùa cưới về. Trước đây sắc màu cho giường cưới của Everon thường nhắm tới những màu sắc đỏ, hồng, tím.

Trong năm này người thiết kế của hãng đã mạnh dạn đưa những màu sắc tân tiến như màu trắng, màu vàng nhạt hay màu cam cho mùa cưới. Điển hình là mẫu chăn ga gối sử dụng chất vải một màu trắng, vàng nhạt theo phong cách Tây Âu kết hợp những hình thêu họa tiết hoa văn theo phong thái mới nhất.

Chăn ga gối màu vàng sang trọng lịch sự cho phòng cưới

Một cái đệm Everon chất liệu bông ép song song với bộ chăn ga gối Everon vật liệu vải có nguồn gốc tự nhiên cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc sẽ làm nổi bật căn phòng trong ngày cưới trọng đại của đôi bạn trẻ giúp tình yêu luôn bùng cháy trong số những ngày tháng sau đây của cuộc sống vợ chồng.

Dưới đây là một số mẫu chăn ga gối đệm cưới được ưa chuộng nhất mời các bạn tham khảo:






Nội thất Onplaza chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối cưới đẹp giá rẻ nhập khẩu Hàn Quốc. Chắc chắn quý khách sẽ nhận được sự hài lòng khi đến với chúng tôi.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Web: onplaza.com.vn
Previous
Next Post »