Bàn ghế ăn gỗ sồi có những ưu điểm gì?

Không gian phòng bếp gia đình bạn chắc chắn không thể thiếu mẫu bàn ghế ăn gỗ sồi. Với chất liệu gỗ tự nhiên, mẫu bàn ăn được làm bằng gỗ sồi mang đến cảm giác ấm cúng cho gia đình bạn, những giây phút xum vầy tụ họp các thành viên trong gia đình với nhau. Vậy bàn ghế ăn gỗ Sồi có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất.



Bàn ghế ăn gỗ sồi nhập khẩu cao cấp

Có hai loại gỗ sồi là sồi nga và sồi mỹ, mỗi loại có những đặc điểm riêng khác nhau. Sử dụng bàn ghế ăn gỗ Sồi mang đến sự sang trọng cho gia chủ, những nét độc đáo riêng mà không phải loại gỗ nào cũng thể hiện được điều đó. Tùy vào kinh tế gia đình mà bạn có thể lựa chọn bàn ăn gỗ sồi nga hoặc sồi mỹ với những mức giá chênh lệch nhưng cả hai chất liệu này đều mang đến cho không gian sống của gia đình sự sang trọng và thanh lịch.

Bàn ghế ăn gỗ Sồi giá rẻ rất phù hợp với mức thu nhập bình quân của nước ta, vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ mà còn cung cấp sự đầy đủ tiện nghi cho ngôi nhà bạn. Tùy vào phong cách thiết kế như hiện đại, cổ điển, tân cổ điển mà bạn nên chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp.

Mẫu bàn ghế ăn gỗ Sồi 6 ghế
Khi chọn bộ bàn ăn gỗ Sồi bạn cần chú ý vấn đề là:  thì có 2 vấn đề quan trọng cần lưu ý: kích thước và số lượng chỗ ngồi như: bộ bàn ăn dành cho 4 người - 6 người, bộ bàn ăn hình chữ nhật - hình tròn - oval, bộ bàn ăn mở rộng.

Các mẫu bàn ghế ăn gỗ Sồi rất đa dạng về kiểu dáng và thiết kế theo các phong cách khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Với những mẫu bàn ăn được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho người dùng. Sự sang trọng và thẩm mỹ cao là những gì mà mẫu bàn ăn gỗ sồi muốn nói tới.

Bàn ăn gỗ sồi mang lại sự sang trọng cho phòng bếp
Ưu điểm khi sử dụng bàn ghế ăn gỗ sồi

- Gỗ Sồi là gỗ tự nhiên cao cấp nên khi sử dụng bàn ăn gỗ sồi đảm bảo độ bền theo thời gian kết hợp với đường vân gỗ tự nhiên tạo nên nét thu hút khác lạ độc đáo.

- Bàn ăn gỗ sồi có độ cứng cao và độ ẩm phù hợp với khí hậu Việt Nam nên có khả năng chống cong vênh, mối mọt rất tốt.

- Khi đưa sản phẩm bàn ăn gỗ sồi ra thị trường đều được phủ một lớp sơn cao cấp tạo được độ sáng bóng và mịn hơn tạo điều kiện để vệ sinh dễ dàng và không tốn quá nhiều thời gian.

- Sản phẩm đa dạng màu sắc, kiểu dáng, khách hàng có thể chọn lựa các màu sơn tùy ý phù hợp với những gam màu nội thất của gia đình.

Mẫu bàn ăn gỗ sồi nhập cao cấp
Nội thất Onplaza chuyên cung cấp mẫu bàn ghế ăn gỗ Sồi giá rẻ nhập khẩu, mang đến cho không gian phòng bếp gia đình bạn sự sang trọng, mới lạ và tinh tế nhất khi sử dụng sản phẩm. Sản phẩm bàn ăn gỗ sồi tại đây đều được xử  lý chống cong vênh mối mọt, đa dạng kiểu dáng, màu sắc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Bộ bàn ăn 4 ghế phong cách tân cổ điển cao cấp
Mẫu bàn ăn 6 ghế tại onplaza
>>> Tham khảo mẫu bàn ghế ăn uống phong cách hoàng gia loại 6 ghế tại đường dẫn sau: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-bo-ban-an-6-ghe-co-dien-chau-au-ba01-534

Ngoài ra, Onplaza còn rất nhiều các mẫu bàn ăn được làm từ nhiều chất liệu gỗ khác như: gỗ xoan đào, gỗ óc chó,... với nhiều phong cách hiện đại, tân cổ điển và đa dạng kích thước: 4 ghế, 6 ghế, 8 ghế với nhiều kiểu dáng tròn, vuông, chữ nhật, oval để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu mua bàn ghế ăn gỗ Sồi nhập khẩu giá rẻ hãy nhanh chân đến với Onplaza chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi với nhiều mức giá, kiểu dáng mẫu mới nhất 2017.


Previous
Next Post »