Gỗ Pơ Mu là gì? Ưu điểm của giường ngủ gỗ Pơ Mu

Hiện nay, mẫu giường ngủ gỗ Pơ Mu rất được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm bởi những tính năng ưu Việt mà loại gỗ này mang lại. Giường làm bằng gỗ pơ mu mang đến cho người dùng những cảm giác thoải mái, yên tâm về độ bền, đảm bảo một sức khỏe tốt nhất. Vậy gỗ pơ mu là gì? Những ưu điểm của giường ngủ gỗ Pơ Mu như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.


Mẫu bộ phòng ngủ được làm từ gỗ pơ mu
Gỗ Pơ Mu là gì?

Gỗ pơ mu là loại gỗ nằm trong nhóm I của các loại gỗ quý tại Việt Nam. Pơ Mu là một chi trong họ hoàng đàn, còn có tên gọi khác như: đinh hương, tô hạp hương, mạy vạc, mạy long lanh, khơ mu, hòng he.

Gỗ pơ mu có thân lớn và thẳng, tán hình tháp, có chiều cao trung bình từ: 25 – 30m, vỏ cây có màu nâu xám, dễ bị tróc khi cây còn non, cây già trên vỏ có các vết nứt theo chiều dọc, có mùi thơm, tuổi thọ kéo dài tới hàng trăm năm. Đây là loại cây không chịu được bóng râm, phù hợp với khí hậu mát mẻ, nơi nhiều mưa, mọc trên các loại đất ẩm ở khu vực miền núi, rừng rậm nhiệt đới thường xanh mưa mùa ẩm, trên sườn núi thường xen kẽ với một số loài cây lá rộng, lá kinh khác như sồi, cau, hồi nú, đỗ quyên… tại Việt Nam.
Cây gỗ pơ mu
Gỗ pơ mu có một mùi thơm đặc biệt mà không loại gỗ nào có được, chính mùi thơm này giúp xua đuổi muỗi và côn trùng. Thớ gỗ nhỏ và mịn, dai và dẻo, vì vậy gỗ pơ mu được sử dụng để làm sàn nhà, có khả năng chống mài mòn và mối mọt có thể làm vật dụng trong gia đình như: giường tủ, ván sàn,…

Ưu điểm của giường ngủ gỗ Pơ Mu

Gỗ pơ mu rất được ưa chuộng làm giường ngủ  trong mỗi gia đình, đặc biệt những gia đình ở Sài Gòn với những vị trí rậm nhiều cây cối thì việc sử dụng giường ngủ được làm từ gỗ pơ mu có khả năng chống muối rất tốt. Đó là lý do mà giường ngủ gỗ pơ mu rất được ưa chuộng hiện nay.

Giường ngủ được làm bằng gỗ pơ mu
Giường ngủ bằng gỗ pơ mu có màu sắc sáng bóng tự nhiên mang lại cảm giác  thoải mái, ấm cúng gần gũi với thiên nhiên kết hợp với mùi thơm diu nhẹ của gỗ nên có giá trị thẩm mỹ rất lớn cho phòng ngủ. Hơn nữa, bề mặt bên ngoài của gỗ trơn bóng nên dễ dàng vệ sinh lau trùi sạch sẽ.

Sản phẩm giường ngủ gỗ pơ mu mang đến cho người dùng những cảm giác thoải mái, giây phút nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời và có giấc ngủ ngon, tinh tế, hiện đại, trang nhã. Kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, vững chắc đảm bảo không bị mối mọt, khả năng chống ẩm, chống thấm tốt nhất.


Giường ngủ gỗ pơ mu rất đa dạng về mẫu mã với nhiều tông màu và kiểu dáng, kích thước khác nhau. Bạn có thể tùy ý lựa chọn bất cứ mẫu giường nào mà bạn thích nếu cảm thấy phù hợp với kiến trúc, nội thất căn phòng ngủ của mình nhất.

Đặc biệt, như đã nói ở trên, gỗ pơ mu có mùi thơm đặc biệt có khả năng chống muỗi, côn trùng rất tốt nên nếu gia đình bạn có một chiếc giường ngủ được làm bằng gỗ pơ mu thì bạn hoàn toàn yên tâm với sự tấn công của các loại côn trùng khác. Với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những nơi vùng sâu thì đây là lựa chọn lý tưởng nhất cho gia đình của bạn.

Bộ giường tủ làm bằng gỗ pơ mu
Hiện giường gỗ pơ mu đang được bán tại website giường ghế Onplaza với đa dạng mẫu mã, kích thước phù hợp với mọi không gian của gia đình. Giá giường ngủ gỗ pơ mu tại đây luôn cạnh tranh nhất trên thị trường, chỉ cần quý khách có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số:
0439.555.888 - 0432.666.777 để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất.

Tham khảo các mẫu giường gỗ khác tại: giuongghe.vn
Previous
Next Post »