Tổng hợp mẫu giường gỗ tầng có hộc kéo giá rẻ bán tại Quảng Ninh

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi, nơi gắn bó của các thành viên trong gia đình vì vậy, cần phải có không gian phòng ngủ thoải mái nhất. Đối với những căn phòng có diện tích khiêm tốn thì phải làm sao để có những không gian lý tưởng ấy. Nội thất Onplaza đã nghiên cứu và đưa ra những biện pháp khắc phục tốt nhất bằng việc lựa chọn giường ngủ tầng cho phòng ngủ.


Với cách lựa chọn này gia đình bạn sẽ có những không gian riêng vui vẻ hạnh phúc nhất. Dưới đây chúng tôi đã tổng hợp mẫu giường gỗ tầng có hộc kéo giá rẻ có bán tại Quảng Ninh và các tỉnh thành khác mời các bạn tham khảo.

Giường ngủ gỗ tầng có ngăn kéo
Giường ngủ gỗ tầng được thiết kế dành cho những căn hộ có diện tích nhỏ được dành cho cả người lớn và trẻ em nhằm đáp ứng nhu cầu về không gian phòng ngủ. Nên được Nội thất Onplaza chia thành hai loại sau:

Giường ngủ gỗ tầng dành cho người lớn

Khi dân số xã hội ngày càng tăng thì không phải ai cũng được may mắn sở hữu căn hộ có diện tích lớn, đặc biệt với những nơi Thành phố tập trung đông dân cư như: Hà Nội, TPHCM thì chỉ cần có mảnh đất cắm dùi đã là may mắn. Vậy nên những căn hộ có diện tích nhỏ cần biết lựa chọn những mẫu giường hợp lý nhất.

Mẫu giường ngủ gỗ tầng dành cho người lớn
Giường ngủ tầng chất liệu gỗ tự nhiên
Giường ngủ gỗ tầng dành cho người lớn được là từ chất lượng gỗ tự nhiên, với sản phẩm này bạn có thể biến một phòng ngủ thành một phòng làm việc và nhiều chức năng hơn nữa trong một không gian. Nhìn qua đã thấy kỹ thuật sản phẩm thật sự hữu ích cho những ngôi nhà có diện tích cực nhỏ, với không gian vừa đủ là bạn đã sở hữu được một chiếc giường với 4 người nằm ngủ. Sản phẩm thật lý tưởng phải không các bạn

Sản phẩm được kết hợp 2 chiếc giường lại, tầng 1 với kích thước lớn hơn là 1m8 x2m, tầng 2 kích thước 0,9 x 1m8 dễ dàng hơn để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian gia đình.



Giường tầng dành cho trẻ em

Đây là kiểu giường ngủ gỗ tự nhiên liên hoàn dành cho không gian nhỏ. Bé vẫn có đủ không gian để ngủ, học và lưu trữ đồ chỉ với một diện tích khiêm tốn. Gia đình bạn sẽ không còn lo lắng về khu vui chơi của bé nữa, chắc chắn với những mẫu giường tầng này bé sẽ vô cùng thích thú và sáng tạo hơn.

Cách phối hợp màu sắc và trang trí căn phòng cho bé rất quan trọng bởi sở thích và màu sắc của bé trai cũng khác so với bé gái. Vì vậy bố mẹ hãy là người thông minh đưa ra những quyết định sáng suốt cho bé.


>>> Tham khảo mẫu giường tâng cho bé có hộc tủ đựng đồ đẹp mã G20 tại đây: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-giuong-ngu-tang-da-nang-danh-cho-tre-em-mau-g20-491

Giường ngủ tầng dành cho bé

Các mẫu giường ngủ dành cho bé
Nếu bạn đang có nhu cầu mua giường ngủ gỗ tầng có hộc kéo hãy đến với Nội thất Onplaza để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất. Giường ngủ gỗ tầng tại Onplaza giúp bạn tiết kiệm diện tích cho căn phòng của bạn. Màu sắc thân thiện , dễ dàng bày trí trong nội thất phòng ngủ với nhiều kích thướccho bạn thêm sự lựa chọn. Có thể vừa dùng làm giường ngủ vừa làm bàn học hay bàn làm việc mang đến không gian riêng tha hồ trang trí theo ý thích của mình.

Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ theo số hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777 hoặc truy cập website: giuongghe.vn
Previous
Next Post »