Có nên sử dụng giường ngủ gỗ Sồi cho phòng ngủ

Có nên sử dụng giường ngủ làm bằng gỗ sồi cho phòng ngủ hiện đang là câu hỏi được đặt ra với người tiêu dùng. Như chúng ta đã biết, gỗ Sồi được áp dụng rất nhiều trong đời sống, đặc biệt những sản phẩm được chế tác từ nguyên liệu gỗ Sồi đang rất được ưa chuộng. Vậy đâu là câu trả lời đúng? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Giường ngủ gỗ sồi sang trọng
Tìm hiểu về gỗ Sồi

Gỗ Sồi là loại gỗ cứng được nhập khẩu chính ngạch từ Mỹ, những sản phẩm được làm từ  nguyên liệu gỗ Sồi mang lại cảm giác vô cùng thoải mái cho người dùng như: bàn ăn, giường ngủ, tủ quần áo, tủ bếp... với giá thành phù hợp.

Có hai loại gỗ Sồi là: Sồi Mỹ và Sồi Nga

+ Sồi Mỹ: được phân biệt hai loại là Sồi đỏ và Sồi trắng.

Sồi trắng: có vân gỗ thẳng, mặt gỗ từ trung bình đến thô với các tia gỗ dài hơn gỗ sồi đỏ, khối lượng trung bình là 769kg/m3, độ cứng 6049N. Có khả năng chống mối mọt rất tốt.

Sồi đỏ: cứng và nặng, có khả năng chịu lực xoắn tốt, chịu độ nén cao, dễ uốn cong bằng hơi nước. Màu sắc, mặt gỗ, đặc tính của gỗ sồi đỏ thay thế theo từng vùng trồng gỗ.

+ Sồi Nga: Gỗ sồi Nga nổi bật bởi gam màu tươi sáng, đường vân tự nhiên, trang nhã. Gỗ sồi Nga có độ cứng cao, chịu lực tốt, bề mặt gỗ Sồi rất đẹp với những đường vân dát gỗ màu nhạt, chịu được độ ẩm cao, ít cong vênh nứt nẻ ở môi trường khô hanh. Những sản phẩm nội thất được làm từ gỗ sồi Nga đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên, sang trọng và làm nổi bật ngôi nhà của bạn.

Gỗ sồi có gam màu tươi sáng
Có nên sử dụng giường ngủ được làm bằng gỗ Sồi

Giường ngủ bằng gỗ Sồi đang rất được ưa chuộng trên thị trường Việt, với tính năng chịu ẩm, chịu lực tốt giường ngủ gỗ Sồi rất phù hợp với khí hậu tại Việt Nam.

Hiện nay có rất nhiều loại giường ngủ gỗ sồi đẹp với kiểu dáng đa dạng từ hiện đại đến cổ điển, tân cổ điển tùy theo sở thích và phong cách thiết kế của từng gia đình. Lựa chọn giường ngủ bằng gỗ sồi cho người dùng cảm giác thoải mái, chắc chắn, màu sắc thân thiện nên dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất khác. Đặc biệt, giá thành vô cùng hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng quan tâm.


Mẫu giường ngủ gỗ Sồi được thiết kế đa dạng hơn bằng những ngăn kéo ở hai tab đầu giường, kiểu dáng lạ mắt mang đến cho người dùng cảm giác yên tâm và thoải mái nhất. Những mẫu giường ngủ gỗ sồi đẹp không chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng mà còn có khả năng chống mối mọt và chống thấm cao nên rất thích hợp với môi trường khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam.

Vì vậy, không có lý do gì mà người tiêu dùng không lựa chọn một chiếc giường ngủ làm bằng chất liệu gỗ Sồi cho gia đình mình.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi có ngăn kéo
Mua giường ngủ gỗ Sồi ở đâu uy tín chất lượng

Nội thất Onplaza là địa chỉ cung cấp giường ngủ gỗ Sồi với đa dạng kiểu dáng, kích thước. Đặc biệt, mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo đang rất được người tiêu dùng quan tâm. Sản phẩm giường gỗ Sồi tại Onplaza được xử lý tẩm sấy chống cong vênh mối mọt, có khả năng chống thấm nước tốt, sau khi chế tác thành được sơn một lớp sơn chống xước và đảm bảo độ bền, bóng cho sản phẩm. Vì vậy quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn giường ngủ chất liệu gỗ Sồi tại công ty chúng tôi.

Giường ngủ gỗ sồi mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng
Để mua giường ngủ gỗ Sồi giá rẻ quý khách truy cập website: giuongghe.vn hoặc gọi điện tới số: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777 để được nhân viên tư vấn tốt nhất.

Previous
Next Post »