Bộ sưu tập các mẫu sofa bọc da cao cấp tại Onplaza

Sofa bọc da hiện đang là sản phẩm nội thất được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất cho không gian phòng khách. Bởi tính năng của sofa da mang lại cho người dùng cảm giác êm ái, sang trọng, hiện đại mà không chất liệu nào khác có thể làm được. Bạn đang muốn lựa chọn bộ sofa bọc da để thay đổi diện mạo cho căn phòng của mình. Hãy chiêm ngưỡng bộ sưu tập các mẫu sofa bọc da cao cấp tại Onplaza để sắm cho gia đình bộ sofa đẹp nhất.


Bộ ghế sofa bọc da góc chữ L cho phòng khách
Các mẫu sofa bọc da có đặc điểm vượt trội hơn các chất liệu khác đó là bạn có thể sử dụng được trung cả bốn mùa, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông mà không cần có sự tác động nào khác. Bên cạnh đó là cách bài trí cho không gian sống thêm sang trọng và đẳng cấp hơn các dòng sofa phòng khách đẹp khác.

Bộ sưu tập các mẫu sofa bọc da cao cấp

Sofa bọc da được thiết kế theo kiểu dáng của ngôi nhà với hai phong cách đó là hiện đại và cổ điển nhằm đáp ứng được nhu cầu thị hiếu của khách hàng.



Bộ bàn ghế sofa bọc da chữ L
Hầu hết gia đình hiện đại ngày nay sống trong những khu chung cư có diện tích nhỏ hẹp, bởi vậy mẫu sofa bọc da góc chữ L chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với kiểu dáng đơn giản và nhỏ gọn, bộ sofa mang đến một không gian sống rộng rãi và thoáng đãng.

Còn với những gia đình có diện tích rộng rãi thoải mái hơn thì những bộ sofa bọc da hiện đại ghế rời làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng, tính thẩm mỹ cao cho căn phòng. Ngoài ra, màu trắng cũng là màu giúp đánh lừa thị giác cực hiệu quả tạo nên hiệu ứng không gian nhỏ như được thoáng và rộng hơn.


Bộ sofa bọc da ghế rời làm tăng sự sang trọng phòng khách
Sản phẩm ghế sofa bọc da tân cổ điển được làm bằng chất liệu da cao cấp dưới đây được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế Châu Âu mang đến sự quý phái, lịch sự và nét đẳng cấp riêng của gia chủ. Những đường nét, hoa văn tinh xảo ở phần tựa lưng và phần để tay chính là điểm nhấn của mẫu ghế sofa da này.



Bộ sản phẩm sofa bọc da phong cách tân cổ điển
>>> Xem chi tiết nội dung, thông số, hình ảnh sản phẩm ghế sofa bọc da BT10 tại đây: http://giuongghe.vn/san-pham-giuong-ghe/d-bo-suu-tap-ghe-sa-long-phong-khach-bt10-512

Các mẫu sofa bọc da phong cách tân cổ điển
Bộ sưu tập sofa bọc da cao cấp tại Nội thất Onplaza vô cùng đa dạng với nhiều lựa chọn, có những mẫu phù hợp đặt ở phòng khách hoặc những không gian sang trọng. Với những mẫu sofa trên chúng tôi tin quý khách sẽ chọn được những mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian nội thất gia đình mình.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ:

Nội thất Onplaza Việt Pháp
Hotline:0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website: giuongghe.vn

Previous
Next Post »