Vì sao chọn bàn ghế gỗ hương cho phòng khách

Nội thất đồ gỗ hiện đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng không mất đi sự sang trọng tinh túy bên trong. Đặc biệt bàn ghế gỗ Hương là sản phẩm luôn được các đại gia săn lùng. Vậy vì sao lại chọn bàn ghế gỗ Hương cho phòng khách hãy cùng tìm hiểu dưới đây.



Bộ bàn ghế gỗ Hương sang trọng phòng khách
Gỗ hương ngày nay không còn xa lạ, chúng ta vẫn bắt gặp những tác phẩm nghệ thuật như: tượng tác, đồ nội thất. Đây là loại gỗ quý thuộc họ đậu và sống nhiều ở Việt Nam. Sở dĩ gỗ hương được ưa chuộng bởi những đường vân gỗ đẹp đến kỳ lạ bởi những sản phẩm làm từ gỗ hương hầu như được giữ nguyên nguyên bản tự nhiên.

Nếu bạn là tín đồ của gỗ Hương thì hãy lựa chọn cho mình một tác phẩm nghệ thuật tại Nội thất Onplaza mang lại sự sang trọng, độc đáo nhất cho ngôi nhà của mình.

Gỗ Hương là một loại gỗ quý có giá trị kinh tế cao ngang với các loại gỗ khác như: gỗ sưa, gỗ trắc, gỗ đỏ,...đây là những loại gỗ không còn nhiều ở Việt Nam bởi sự khai thác nhiều thành loại gỗ quý hiếm nên giá thành những sản phẩm được làm từ những loại gỗ này khá cao. Khi sở hữu một đồ nội thất làm từ loại gỗ này thể hiện đẳng cấp cũng như gia thế của chủ nhà.

Lựa chọn bàn ghế gỗ hương cho phòng khách
Vì sao lựa chọn bàn ghế gỗ Hương?

Gỗ Hương được dùng chủ yếu sản xuất ra các tác phẩm như: bàn ghế, tạc tượng, các đồ thủ công mỹ nghệ. Đặc biệt, bàn ghế gỗ Hương phòng khách được làm từ 6 món trở lên kèm tay 12 có giá trị cao. khá cao. Gỗ Hương rất kỵ đóng giường ngủ bởi người ta quan niệm nằm hay ngồi trên gỗ Hương là không tốt.

Bộ bàn ghế gỗ Hương có khả năng chịu được va đập lớn, ít cong vênh, thay đổi màu và nứt nẻ trong quá trình sử dụng. Thớ vân mịn, màu đẹp, đặc biệt là có mùi hương dịu nhẹ rất êm ái. Có những bộ bàn ghế gỗ Hương truyền từ đời này sang đời khác, điều đó chứng tỏ cho chúng ta thấy được gỗ Hương có độ bền ưu Việt theo thời gian.

Một bộ bàn ghế bằng gỗ Hương phòng khách được thiết kế tỉ mỉ chi tiết tạo nên sự bề thế mang lại may mắn cho gia chủ. Tham khảo bộ bàn ghế gỗ Hương dưới đây:

Bộ bàn ghế gỗ Hương đầu rồng sang trọng đẳng cấp
- 1 ghế dài 1,9 m trạm rồng chầu đối đầu hai bên và rồng phục ở điểm tựa lưng cực kỳ sắc sảo và đẹp mắt, hai tay ghế là hai đầu rồng chờ vịn.

- 1 bàn dài các góc cạnh được làm vuông vắn và nhìn rất chắc chắn và uy nghi

- 2 ghế đơn được trạm mặt rồng làm điểm tựa, thân rồng uốn lượn hai bên tại thế rồng phụng rất đẹp và sang.

- 1 ghế xôn vuông vắn và không kém phần sắc cạnh.

Lân và rồng là hai loài linh vật tượng trưng cho sự vương giả và thành đạt, bàn ghế gỗ hương được chú trọng các đường nét trạm trổ làm cho bộ sản phẩm càng trở nên uy nghi và cao sang hơn rất nhiều từ đó làm nổi bật nên địa vị và bộ mặt của gia chủ.

Phòng khách được làm từ gỗ hương sang trọng
Với kiểu dáng độc đáo không quá cầu kỳ như mẫu trên, màu sắc dễ kết hợp với phong cách ngôi nhà mang lại giá trị kinh tế thẩm mỹ cao.

Ban đã được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguy nga của những bộ bàn ghế được làm từ gỗ Hương ở trên và đó cũng là những lý mà người dân Việt Nam rất ưa chuộng loại gỗ này. Nếu bạn muốn tân trang lại ngôi nhà của mình bằng bộ bàn ghế gỗ đồng kỵ bắc ninh thì Nội thất Onplaza là địa điểm lý tưởng để bạn gửi gắm ngôi nhà cho chúng tôi.


Tham khảo thêm nhiều mẫu bàn ghế gỗ đẹp tại: giuongghe.vn
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 03:29 31 tháng 7, 2017 delete

Đẹp thật <3. À, nếu bạn có nhu cầu thi công nội thất văn phòng hay đơn giản là thi công vách ngăn văn phòng thì ghé mình nha!

Reply
avatar