Tổng hợp các mẫu bàn trà sofa đẹp dành cho phòng khách

Bàn trà sofa đẹp là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi phòng khách, nó giống như một trong các chi trên cơ thể của bạn vậy. Nếu phòng khách mà thiếu bàn trà không khác nào một cơ thể không hoàn chỉnh.  Vì vậy, hãy chọn cho bộ sofa chiếc bàn trà cân xứng hợp với không gian gia đình của bạn. Nội thất Onplaza đã tổng hợp các mẫu bàn trà sofa đẹp dành cho phòng khách dưới đây để các bạn đưa ra quyết định lựa chọn đúng nhất cho gia đình.



Bàn trà hiện đại nhập khẩu cho phòng khách
Bàn trà chính là điểm nhấn cho sofa phòng khách, hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã bàn trà với đa dạng màu sắc, kiểu dáng nên chắc chắn các bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý.
với muôn màu kiểu dáng, những mẫu mã đa dạng chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình được một chiếc bàn trà sofa hiện đại ưng ý.

Các mẫu bàn trà sofa đẹp cho phòng khách

Mẫu bàn trà đẹp cho phòng khách
Mẫu bàn trà phong cách hiện đại sang trọng
Những bộ sofa sang trọng chắc chắn phải đi cùng với những mẫu bàn trà sofa nhập khẩu đẹp đáng yêu và màu sắc phong phú. Vì vậy, khi thiết kế và bố trí trong phòng khách cần lên kế hoạch chọn màu sắc và kiểu dáng của sofa sau đó chọn bàn trà với màu sắc tương ứng. Một điều chú ý là ghế sofa phải cao hơn bàn trà.
Mẫu bàn trà mặt đá cao cấp
Bàn trà sofa mặt đá sang trọng cao cấp phù hợp với những bộ sofa có kiểu dáng bề thế chắc nịch mang phong cách hiện đại, tân cổ điển. Kiểu dáng thiết kế đơn giản mà tinh tế, mặt đá dễ lau chùi mà không bám bụi.



Kiểu dáng bàn trà sofa thu gọn rất tiện ích cho những căn phòng nhỏ.



Mẫu bàn trà sofa hiện đại nhập khẩu
Mẫu bàn trà sofa đẹp hiện đại mang đến một không gian hoàn hảo, hài hòa lý tưởng mỗi khi tiếp những vị khách quý. Kiểu dáng đơn giản mà không mất đi nét đẹp độc đáo riêng của mỗi sản phẩm.

Mẫu bàn trà phong cách tân cổ điển
Kích thước, màu sắc hoàn toàn tùy chỉnh theo yêu cầu mẫu bàn trà gỗ của quý  khách đã chọn. Bàn sofa có thể làm dạng hình tròn hoặc hình chữ nhật. Với nhu cầu đa năng như hiện nay, bàn sofa có thể được kết hợp thêm ngăn kéo hoặc kệ sách tạo nên những điểm nhấn hoàn hảo cho phòng khách của gia chủ. Ngăn bàn cũng được thiết kế tinh tế tiện ích khi vừa có thể trang trí vừa chứa đồ hợp lí.

Mẫu bàn trà phong cách tân cổ điển dành cho phòng khách
Không chỉ có bàn trà sofa hiện đại mà với những căn biệt thự hay căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế theo phong cách tân cổ điển, cổ điển cũng đều có mẫu bàn trà có phong cách riêng đi kèm theo. Vì vậy, các bạn tùy theo không gian thiết kế ngôi nhà để có những lựa chọn phù hợp nhất.
Và rất nhiều các mẫu bàn trà sofa nhập khẩu giá rẻ khác:

Mẫu bàn trà nhập khẩu giá rẻ


Các mẫu bàn trà sofa phòng khách đang có tại onplaza
Tất cả các mẫu bàn trà sofa phòng khách trên đều có tại Onplaza, ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm bàn trà đa dạng kiểu dáng khác đang chờ các quý khách đến để trải nghiệm trực tiếp. Giá bàn trà sofa phòng khách tại Onplaza rất hợp lý, đây là những dòng sản phẩm nhập khẩu cao cấp nên chắc chắn giá sẽ cao hơn với sản phẩm được sản xuất trong nước nhưng vô cùng hợp lý so với các sản phẩm nhập khẩu khác.

Bàn trà hiện đại cho phòng khách
Nội thất Onplaza chuyên cung cấp các mẫu bàn trà sofa đẹp mang các phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển cao cấp phù hợp với mọi không gian khác nhau. Sản phẩm đảm bảo chất lượng không bị co ngót, cong vênh và trải qua khâu tuyển chọn gỗ kĩ lưỡng. Quý khách hãy đến với Nội thất Onplaza để được tư vấn và trải nghiệm những sản phẩm thú vị độc đáo nhất cho gia đình bạn.

Tham khảo các mẫu bàn trà đẹp tại: giuongghe.vn
Previous
Next Post »