4 tiêu chí để có mẫu kệ tivi đẹp sang trọng

Ngày nay, khi xu hướng ngày càng phát triển thì nhu cầu sử dụng con người ngày càng cao, đặc biệt với không gian nội thất phòng khách, không chỉ riêng lựa chọn sofa phòng khách, bàn trà mà song song với nó là chiếc kệ tủ tivi phòng khách đẹp. Để có không gian phòng khách đẹp như ý nổi bật nhất hãy tham khảo 4 tiêu chí lựa chọn mẫu kệ tivi đẹp sang trọng cho phòng khách ngay dưới đây.



Lựa chọn kệ tivi phù hợp với không gian căn phòng
Phòng khách là nơi thể hiện bộ  mặt của gia chủ,vì vậy những hiểu biết để lựa chọn kệ tivi phù hợp với không gian không chỉ phục vụ mục đích sử dụng mà còn là thẩm mỹ của toàn bộ căn phòng.
Kệ tivi hiện đại vô cùng tiện lợi phù hợp với không gian  thoáng đãng sang trọng được thiết kế kết hợp các hộc kệ đựng đồ trang trí đẹp mắt nổi bật sẽ mang lại những cảm giác mới lạ, độc đáo cho căn phòng gia đình bạn. 4 tiêu chí dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được bộ kệ tivi đẹp như ý muốn:

1. Kích thước

Trước khi đi mua chiếc kệ tivi dù là phòng khách hay phòng ngủ các bạn đều phải đo kích thước không gian căn phòng của mình. Trên thị trường hiện nay có 1 số kích thước phổ biến như: 1,5m, 1,6m, 1,8m, 2m. Cần đo chính xác kích thước để vừa vặn với vị trí cần đặt.

Lựa chọn kích thước phù hợp với không gian 
Nếu bạn muốn chọn kệ tivi phòng khách nên chọn loại kệ lớn vừa là kệ vừa là khu lưu trữ đồ trang trí. Chiều cao kệ tivi khoảng 70cm để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi xem. Nguyên tắc nếu kệ đứng thì độ rộng phải lớn hơn hoặc bằng với tivi để tạo sự cân bằng. Nếu là kệ ngang thì cần chú ý chiều sâu của kệ thích hợp với căn phòng.

Trong phòng ngủ nên chọn kệ nhỏ, không nên chọn kệ lớn, chiếm diện tích nhiều và tạo cảm giác ngột ngạt.

2. Màu sắc kệ tivi phòng khách

Tùy theo cách thiết kế của ngôi nhà để lựa chọn kiểu dáng và màu sắc sao cho hợp lý đẹp mắt. Nếu phòng khách thiết kế hiện đại nên chọn kệ tivi dạng kính hoặc gỗ màu sắc tươi sáng mang đến cảm giác mới mẻ, trẻ trung. Căn phòng cổ điển nên chọn những kệ tivi có màu sắc trầm hoặc gỗ tự nhiên phong cách Châu Âu.

Bộ kệ tivi phong cách tân cổ điển sang trọng đẳng cấp kết hợp tủ rượu
3. Chất liệu

Chất liệu chủ yếu được làm kệ tivi là gỗ, đây là chất liệu được ưa chuộng phổ biến của khách hàng bởi gỗ thân thiện và sang trọng trong thiết kế nội thất. Dễ kết hợp với mọi đồ dùng nội thất khác như: bàn ghế sofa, tủ áo, kệ tủ gỗ.

Bên cạnh đó, hiện nay có rất nhiều sản phẩm kệ tivi được làm mặt đá sang trọng cao cấp. Phù hợp với những không gian hiện đại và những gia đình có kinh  tế.

4. Vị trí đặt kệ tivi

Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng gia đình để lựa chọn kệ tivi cho phòng khách hoặc phòng ngủ. Phòng khách thường lựa chọn những  chiếc kệ tivi cỡ lớn, sang trọng thể hiện tính thẩm mỹ cao. Phòng ngủ chọn mẫu kệ tivi nhỏ, gọn không chú  trọng nhiều về hình thức. Khi được đặt ở phòng khách, thường kệ lớn có thêm vài hộc nhỏ kéo ra kéo vào để đồ, ở hai bên kệ là nơi đặt những vật dụng trang trí cần thiết và làm đẹp, tiện lợi, gọn gàng và thanh lịch.

Kệ tivi phong cách Châu Âu tại Onplaza
Ngày nay kệ tivi được thiết kế đơn giản, ít ngăn , chủ yếu thiên về mặt thẩm mỹ và chất liệu cũng như độ bền bỉ.

Trên đây là chia sẻ những kinh nghiệm chọn kệ tivi của Nội thất Onplaza, hy vọng sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho không gian nội thất gia đình.

Bạn có nhu cầu mua kệ tivi hoặc các sản phẩm nội thất gia đình liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
Hotline: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Website: giuongghe.vn
Previous
Next Post »