Cách chọn bàn ghế sofa cho phòng khách đẹp ấn tượng

Phòng khách là bộ mặt của cả ngôi nhà tạo ấn tượng ngay từ khi mới bước vào, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ. Vì vậy, vấn đề lựa chọn bộ bàn ghế sofa cho phòng khách rất quan trọng. Dưới đây là cách chọn bàn ghế sofa cho phòng khách đẹp ấn tượng các bạn tham khảo.

Nội thất Onplaza là điểm dừng chân tin cậy cho những ai đang có nhu cầu mua ghế sofa phòng khách. Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn ra mẫu sofa đẹp độc đáo nhất cho ngôi nhà của bạn.

Bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp lôi cuốn
Cách chọn bàn ghế sofa cho phòng khách đẹp ấn tượng

Để chọn được bộ sofa như ý muốn các bạn cần đạt những tiêu chí sau:

- Xác định khu vực đặt sofa là ngoài trời hay trong nhà. Nếu là sofa trong nhà, loại này thông dụng với nhiều kiểu và kích cỡ. Chú ý kích thước sofa tương ứng với căn phòng cần đặt như bộ 1+2+3, bộ 1+1+3. 2+3+đôn tùy theo kích thước căn phòng.

-  Loại ngoài trời cần khung bền chống nước. Có nhiều kiểu dáng như: kiểu ghế thư giãn, nghỉ mát với mái vòm rộng cho bạn có nhiều lựa chọn.

- Một ghế sofa chất lượng tốt là chiếc sẽ nặng hơn vì khung vững chắc là làm từ gỗ cứng hoặc chất liệu an toàn cao như inox đặc. Ngoài ra trọng lượng còn thể hiện ở độ bọng hay đặc sau lớp mouse ngồi.


 - Sofa tốt là loại ngồi vào cảm giác êm nhưng không nhún nhiều.

Nếu là sofa vải, chọn loại ít thấm nước, ít bám bụi, ít bám lông vật nuôi và tiếp xúc với nước tốt để tẩy rửa khi cần.

Không nên mua sofa giường để thay thế chiếc giường. Nó chỉ nên dùng trong trường hợp đột xuất hoặc thư giãn.

Bộ sofa da phòng khách sang trọng
Vậy đâu là lý do khiến nhiều người lại tin tưởng sử dụng sản phẩm của chúng tôi đến vậy ?. Các mẫu ghế sofa phòng khách cao cấp của chúng tôi luôn làm khách hàng thỏa mãn yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng của sản phẩm, mang đến cho bạn phút giây thư giãn tuyệt vời bên gia đình. Đến với Nội Thất Onplaza ngay hôm nay để trực tiếp cảm nhận những mẫu sofa phòng khách giá rẻ mà chất lượng.


First