Cách chọn giường ngủ dành cho phòng nhỏ

Những căn phòng có diện tích nhỏ khiêm tốn sẽ khiến bạn khó khăn hơn trong việc lựa chọn giường ngủ sao cho phù hợp mà vẫn giữ được sự gọn gàng, ngăn nắp, thông thoáng. Vậy nên chọn những mẫu giường ngủ nào để đáp ứng được nhu cầu mong muốn của người dùng. Dưới đây là cách chọn giường ngủ dành cho phòng nhỏ để các bạn tham khảo.

Bộ giường ngủ gấp có ngăn chứa đồ + 1 tab đầu giường cao cấp G44
Giường ngủ dành cho phòng có diện tích nhỏ
Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng đại lý bán các mẫu sản phẩm giường ngủ dành cho những căn phòng có diện tích nhỏ. Nhưng để đưa ra quyết định chọn sản phẩm nào cho không gian căn phòng hãy cùng xem những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay các nhà thiết kế đã không ngừng cho ra những sản phẩm với những thiết kế đa năng vô cùng độc đáo và tiện ích, đó là các sản phẩm điển hình được ưa chuộng nhiều nhất như: giường ngủ đa năng, giường ngủ đẹp có ngăn kéo, giường ngủ bọc da hiện đại. Đây là những sản phẩm được dùng chủ yếu cho những căn phòng có diện tích nhỏ.

Bộ giường ngủ bọc nệm da đa năng (bao gồm 2 táp) G80-1 (Màu kem)
Giường ngủ bọc da hiện đại sang trọng  phòng ngủ
+ Giường ngủ có ngăn kéo: Đây là mẫu giường ngủ được thiết kế với bên ngăn kéo thân giường hoặc cuối giường có tác dụng chứa đựng những đồ dùng cá nhân sinh hoạt của gia đình như: chăn ga gối, quần áo, tranh ảnh và nhiều đồ dùng khác trong gia đình. Sản phẩm được làm chủ yếu bằng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp và bọc da thể hiện sự hiện đại, ấm cúng gần gũi giữa các thành viên trong gia đình.

Giường ngủ gỗ có ngăn kéo bọc da đầu giường hiện đại G31
Giường ngủ có ngăn kéo
+ Giường ngủ đa năng: Mẫu giường ngủ đa năng đang được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt trong những căn nhà nằm trong các thành phố lớn như: Hà Nội, TPHCM thì diện tích căn phòng càng nhỏ nên rất cần những mẫu giường có nhiều tính tăng để tiết kiệm không gian. Giường ngủ đa năng vừa là nơi nghỉ ngơi thư giãn, vừa là không gian tiếp khách hay giải trí cũng như chứa đựng được các đồ dùng khác trong các ngăn chứa đồ. Đây sẽ là sản phẩm lý tưởng cho sự lựa chọn của bạn. Mời các bạn chiêm ngưỡng các mẫu giường ngủ đa năng đang được ưa chuộng nhất tại đây: http://www.nhaxinhdep.com/bo-suu-tap-cac-mau-giuong-ngu-da-nang-gia-re-ban-chay-nhat/

Giường ngủ đa năng thông minh + tab giường hiện đại nhập khẩu cao cấp G45
Giường ngủ đa năng tiện ích
+ Giường ngủ bọc da hiện đại: Giường ngủ bọc da là sản phẩm mới lạ trong những năm gần đây, khác với các mẫu giường ngủ bọc da được thiết kế theo kiểu cũ chỉ bọc phần đầu giường hoặc 1 phần nào đó trong bộ phận giường ngủ. Nhưng với sự thông minh sáng tạo ngày nay thì các sản phẩm giường ngủ bọc da được thiết kế phong cách hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng, mềm mại nhất cho người dùng. Kiểu dáng thon gọn đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, thiết kế nhiều màu sắc giúp bạn lựa chọn được mẫu giường theo như ý muốn.

Bộ giường ngủ bọc nệm da đẹp sang trọng hiện đại G79-1 (Màu trắng)
Giường ngủ bọc da hiện đại
Với những kiểu giường đẹp trên đây sẽ giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi mua giường ngủ cho căn phòng nhỏ của gia đình. Để xem thêm các mẫu giường ngủ có ngăn kéo chứa đồ đẹp các bạn hãy truy cập trực tiếp tại đường dẫn sau: http://onplaza.com.vn/giuong-ngu-co-ngan-keo-chua-do
Previous
Next Post »