Các loại giường ngủ gỗ đẹp giá rẻ cho phòng ngủ hiện đại

Giường là một đồ nội thất thiết yếu cho mỗi gia đình, được gắn liền với cuộc sống của mỗi người. Một chiếc giường đẹp cho giấc ngủ ngon sẽ cung cấp nhiều năng lượng cho ngày. Trong thị trường sản phẩm giường với các mô hình rất đa dạng, vật liệu phục vụ mọi nhu cầu, sở thích của người tiêu dùng. Tuy nhiên, về độ bền, giường gỗ luôn được chào đón bởi người tiêu dùng vì sự đa dạng của thiết kế, kích thước từ nhiều nguyên liệu gỗ tự nhiên với vẻ đẹp lâu dài.



Các mẫu giường ngủ gỗ giá rẻ tại hà nội của onplaza luôn đa dạng với nhiều kiểu dáng, phong cách từ nhiều nguyên liệu gỗ như gỗ, gỗ, gỗ sồi, gỗ sồi ... đáp ứng mọi yêu cầu của người sử dụng. Khi thiết kế nhà kho đặc biệt chú ý đến chất lượng đầu ra của sản phẩm cũng như nhu cầu của khách hàng. Và luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, thiết kế an toàn và chắc chắn khi sử dụng, dễ vệ sinh khi cần vệ sinh, sức khoẻ của mọi thành viên trong gia đình bạn. Ở đây, chúng tôi muốn giới thiệu với khách hàng một số giường chất lượng tốt giá rẻ.

Mẫu giường ngủ gỗ nhập khẩu
Mẫu giường ngủ gỗ nhập khẩu

Các mẫu giường ngủ gỗ đẹp giá rẻ

Dưới đây onplaza giới thiệu tới bạn cùng gia đình 4 mẫu giường ngủ gỗ đẹp đầy sang trọng cùng hiện đại cho không gian phòng ngủ gia đình.

1. Giường gỗ Pơ Mu

Gỗ Pơ Mu là loại gỗ ưa thích với gỗ ánh sáng tự nhiên, hạt gỗ đẹp, hạt gỗ mỹ, gỗ tốt, vẻ đẹp bền lâu mãi mãi. Phú Mơ không chỉ đáp ứng các tiêu chí về độ bền và vẻ đẹp, mà còn cho thấy sự sang trọng và đẳng cấp của phòng ngủ của bạn. Giường gỗ với một thiết kế đơn giản tạo cho vẻ đẹp thanh lịch, gỗ mộc tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng, tiện nghi.

Giường ngủ gỗ đẹp giá rẻ
Giường ngủ gỗ đẹp giá rẻ

2. Giường ngủ gỗ gội

Giường gỗ gội được làm từ chất liệu gỗ cao cấp hiếm hoi, quy trình giữ vẻ đẹp tự nhiên của gỗ, kiểu giường đơn giản, màu sắc ấm áp làm tăng vẻ thanh lịch và sang trọng. trọng lượng cho phòng ngủ của bạn.

Mẫu giường ngủ gỗ cao cấp
Mẫu giường ngủ gỗ cao cấp 

Sự sang trọng đơn giản và sự hòa hợp trang nhã với không khí ít sang trọng và hiện đại sẽ giúp phòng ngủ của bạn thêm sang trọng và sang trọng.

3. Giường gỗ Xoan Đào

Các mẫu giường gỗ xoan đào với thiết kế sang trọng, diện tích rộng rãi phù hợp với nhiều không gian trong phòng ngủ, làm bằng gỗ tự nhiên, gỗ lâu năm, độ dày sợi, sấy khô và phun sơn tăng khả năng chống mối mọt, cong, bền với thời gian tốt. Với kiểu dáng thanh lịch, đơn giản nhưng sang trọng với màu gỗ tự nhiên ấm áp, giường gỗ này sẽ giúp phòng ngủ của bạn hiện đại, lịch sự và đẳng cấp.
Giường ngủ gỗ đẹp cho không gian phòng ngủ gia đình việt
Giường ngủ gỗ đẹp cho không gian phòng ngủ gia đình việt

4. Giường gỗ sồi

Giường bằng gỗ sồi với thiết kế hiện đại sẽ giúp phòng ngủ của bạn thêm sang trọng, thoải mái, thêm lớp. Thiết kế mới với kết cấu sắc nét hiện đại, vát vát chắc chắn để đảm bảo quá trình sử dụng. Gỗ được ưa chuộng bằng gỗ đẹp, màu gỗ tự nhiên tươi sáng, hài hòa, chất lượng tốt, độ bền cao nhưng giá thành tương đối rẻ.

Mẫu giường ngủ gỗ sồi nhập khẩu đẹp
Mẫu giường ngủ gỗ sồi nhập khẩu đẹp

Nội thất onplaza cung cấp giường gỗ chất lượng tốt với tất cả các kích cỡ và mô hình giường bằng da chất lượng cao của thương hiệu đẳng cấp đã cam kết với uy tín và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi mong được phục vụ khách hàng trên toàn quốc. Lòng tin của khách hàng là động lực của chúng tôi.
Có nên mua giường ngủ gỗ công nghiệp cho phòng ngủ?
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 01:47 13 tháng 9, 2021 delete

--------------------------------
Toàn bộ quy trình sản xuất nội thất gỗ công nghiệp tổng hợp

Bố trí dây chuyền cabinet – gia công nội thất tổng hợp
Chúng tôi bố trí chuyền sản xuất áp dụng công nghệ cnc nesting và cả cabinet cho toàn bộ quy trình. Doanh nghiệp có thể ứng dụng cả 2 công nghệ vào sản phẩm dự án phù hợp mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ :
Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY
Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113
Email : info@quocduy.com.vn
Website: quocduy.com – semac.com.vn

Reply
avatar