Bí quyết lựa chọn chăn ga đệm cho bé yêu


Để lựa chọn chăn ga gối đệm cho bé không hề đơn giản. Bởi làn da của bé rất nhạy cảm vì vậy cha mẹ nên chọn chất liệu cotton mềm mại, những sản phẩm chính hãng có nguồn gốc rõ ràng để bé không bị mẫn cảm khi chẳng may bạn mua phải bộ chăn ga kém chất lượng. Dưới đây là cách lựa chọn chăn ga gối cho bé có giấc ngủ ngon mà đảm bảo sức khỏe.

Chăn ga gối đệm cho bé họa tiết hình hoa

Một câu hỏi đặt ra là môi trường xung quanh có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ?

Theo nghiên cứu và phân tích của không ít của các chuyên gia đã chỉ ra thì trong số những nguyên nhân gây nên bệnh mà chúng ta ít khi ngờ tới đó chính là xuất phát từ giường ngủ. Trung bình khi ngủ làn da chúng ta tiết ra từ 0.5 tới 0,7l độ ẩm mỗi đêm và khoảng 50.000 tế bào chết mỗi phút và khối lượng không hoàn thành ngày càng tăng vào mùa nắng nóng.

Chúng trực tiếp thẩm thấu vào các bộ chăn ga gối và tạo ra môi trường thuận lợi cho một số loại vi khuẩn và vi sinh vật phát triển, từ đó gây nên những độc hại cho cơ thể. Đối với trẻ em, do hệ miễn dịch rất yếu thì tỷ trọng bệnh lý đường hô hấp và da là rất cao.

Bộ chăn ga gối trẻ em nhập khẩu chất liệu cotton cao cấp

Trên giường ngủ của người sử dụng có hàng trăm loại vi khuẩn và vi sinh vật không giống nhau, Trong số đó có loại không chỉ gây hại cho da mà vẫn trực tiếp gây bệnh nguy hại khác như: Mạt bụi, rệp giường, chấy, rận, vi khuẩn E.coli, Mốc Clasdosporium…

Không chỉ vậy mà nhiều loại chăn ga thiếu đi sự mềm mịn và mượt mà và thoáng khí rất dễ gây xước da, gây bức bối và hăm da ở trẻ nhỏ.

Chất liệu chăn ga

Hiện nay, chất liệu chính được sử dụng làm chăn ga gối chủ yếu là cotton bởi tính năng bền, thoáng khí, dễ giặt và nhanh khô. Ngoài ra, nhiều loại vải chiết xuất từ gỗ cây khuynh diệp như tencel hay gỗ sồi cũng như modal cũng rất được nhiều người chọn lựa bởi tính quyến rũ và mềm mại, thông thoáng lạ mắt hẳn so với một số loại vải thông thường. Chẳng hạn cũng như sản phẩm Mint Tencel của Brand Name Kore còn đc cách tân thêm tinh chất bạc hà mang tới nhiều lợi ích cho sức mạnh. giá thành của bộ chăn ga chất liệu này cũng không quá đắt so với thị trường.

Lựa chọn chăn ga gối cho bé theo sở thích

Chọn gối nằm cho trẻ, nên chọn loại có tính cao mức độ vừa phải, phù hợp với tầm dáng trẻ, bề mặt phẳng, tránh phồng ở giữa. Ruột gối tạo cảm hứng mượt mà, không bị xổ sơ bông lên bề mặt. Tránh sử dụng vật liệu vải sợi tổng hợp vì chúng gây cảm hứng khó chịu, không thoát mồ hôi.

Những mẫu chăn ga và hình mẫu thiết kế thường dành cho trẻ

Để lựa chọn một bộ chăn ga gối đệm trẻ em ưng ý mọi người cũng cần lưu ý tới các chi tiết ở trong phòng của bé như: màu sơn hay giấy ốp, phối hợp lưu ý đến vật liệu của chăn ga để rất có thể mường tượng nhanh xem những bộ chăn ga mà chúng ta đang chọn có hòa hợp với phong cách thiết kế giường cho nhỏ nhắn hay không?

Bộ chăn ga gối cho bé hình thù ngộ nghĩnh
Bộ chăn ga gối hình doremon đáng yêu

Hãy để các bé đã lớn tham gia vào việc lựa chọn chăn ga, bé sẽ khá yêu thích được giúp mẹ hoàn thành việc này. Nếu bé mê tít một nhân vật hoạt hình gì đấy vốn đã là chủ điểm trang hoàng của cả căn phòng, đây cũng là một dịp ấn tượng để chiều chuộng sở trường của bé mà không vượt quá tốn kém với vài bộ vỏ chăn gối, và hãy bổ sung cập nhật thêm các tủ đồ chăn ga cho bé vào mùa tặng thêm.

Tất cả chúng ta cũng không cần bận tâm về việc phối hợp sắc màu của bộ chăn ga, miễn là có không vượt quá 3 màu khác nhau.

Mẫu chăn ga gối đệm cho bé đẹp ấn tượng
Trên đây là cách chọn chăn ga gối đệm cho bé, giá chăn ga gối đệm cho bé hiện đang rất đa dạng nhưng tại Nội thất Onplaza giá thành chăn ga cho trẻ cũng không quá đắt so với thị trường. Hiện cửa hàng chúng tôi đang có chương trình khuyến mãi giảm giá đặc biệt tới 60% các sản phẩm, quý khách có nhu cầu hãy nhanh chân đến với chúng tôi tại 78 Hàng Gai - Hoàn Kiếm - Hà Nội để được trải nghiệm thực tế các sản phẩm nổi bật đẹp nhất cho gia đình bạn.


Quý khách muốn mua hàng liên hệ địa chỉ: 

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp
TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777
Web: onplaza.com.vn
Previous
Next Post »