Cập nhật báo giá giường ngủ đa năng mới nhất


Rất nhiều khách hàng hiện nay muốn sở hữu cho mình sản phẩm giường ngủ đa năng mới nhất, với giá thành phải chăng. Điều khách hàng cần chính là cập nhật báo giá giường ngủ đa năng mới nhất để quyết định đưa ra lựa chọn cuối cùng cho mình.
Giường ngủ đa năng nhập khẩu cao cấp
Những ưu điểm mà giường ngủ đa năng mang lại

Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng, các mẫu giường ngủ đa năng được ra mắt. Ngay từ khi được tung ra thị trường, các mẫu giường đa năng đã nhận đươc sự ủng hộ và ưa chuộng lớn của khách hàng bởi những tiện ích và tính năng vượt trội của sản phẩm đem lại cho chủ sở hữu.


 Giường ngủ đa năng
Giường ngủ gỗ đa năng không chỉ có một chức năng đơn giản duy nhất là phục vụ giấc ngủ cho con người nữa mà còn sở hữu nhiều chức năng cần thiết khác nhau trong cùng một phòng ngủ.

Nếu như trước kia, phòng ngủ của bạn sẽ vừa phải sắm một chiếc giường ngủ lại vừa phải mua một chiếc tủ chứa đồ hay một chiếc tủ đựng đầu giường thì bây giờ bạn chỉ cần bỏ tiền ra sở hữu một chiếc giường ngủ đa năng là đủ. Bởi giường ngủ đa năng được thiết kế hiện đại với ngăn kéo ở 2 bên hông, ngăn chứa đồ dưới gầm giường cho phép người sử dụng có thể chứa đựng được nhiều đồ dụng, dụng cụ cần thiết, thậm chí là chăn màn không đùng đến vào mùa hè mà lại không tốn diện tích, lại gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp và thông thoáng.

giường ngủ đa năng tiện ích
Vậy là vừa tiết kiệm tiền lại vừa tiết kiệm được diện tích không gian cho căn phòng ngủ của bạn.
Ngoài ra, còn nhiều mẫu giường ngủ đa năng có khả năng biến hóa thành những chiếc ghế sofa đem lại sự tiện lợi khi sử dụng. Hoặc giường ngủ đa năng có bàn làm việc, có các ngăn tủ để chứa đồ lưu niệm, trang trí, bàn để đồ…

Giường ngủ đa năng có ngăn kéo tiện dụng
Đặc biệt, mẫu giường ngủ đa năng có thiết kế đa dạng, độc đáo với nhiều màu sắc và giá thành khác nhau phù hợp với mọi không gian phòng ngủ và tài chính, kinh tế của khách hàng.

Để có được bản cập nhật báo giá giường ngủ đa năng mới nhất hiện nay bạn có thể liên hệ với showroom nội thất onplaza- một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ có uy tín, chất lượng và được nhiều khách hàng tin tưởng.

>>>> Tham khảo thêm chi tiết bài viết: Có nên mua giường ngủ gỗ công nghiệp cho phòng ngủ

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
lúc 01:09 29 tháng 7, 2021 delete

Sản phẩm nhìn rất sang trọng
----------------------------------------------------------------------
Top 5 máy chà nhám chổi bán chạy nhất hiện nay

Máy chà nhám chổi thùng 9 trục
Sản phẩm được thiết kế có tính năng chà nhám bề mặt gỗ hiệu quả và hiệu quả cao, chủ yếu để đánh bóng các bộ phận thô và chà nhám lớp lót của phôi gỗ.Máy thích hợp với việc chà đánh bóng các loại gỗ tự nhiên, ván Mdf, veneer, các loại cửa, đồ nội thất.

Thiết kế đặc biệt để giữ phôi, ngay cả một phôi nhỏ cũng có thể tiến hành quá trình chà nhám.

Trục chà nhám thiết kế độc lập để thay thế nhám dễ dàng và nhanh chóng.

Cấu tạo trục nhám máy chà nhám chổi thùng 9 trục
– Trục chà nhám ngang : 2 trục

– Trục chà nhám dọc theo chiều băng tải : 3 trục

– Trục chổi đĩa xoay 360 độ : 2 hàng


Đơn vị cung cấp máy chế biến gỗ uy tín – chất lượng tại TP.HCM
Mọi thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp theo thông tin sau, KINGWOODMAC sẽ tư vấn chi tiết – báo giá nhanh nhất.
• Địa chỉ nhà máy: 401 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP.HCM.
• Hotline: 0708990113
• Email: info@quocduy.com.vn
• Website: www.quocduy.com.vn – www.quocduy.com

Reply
avatar