Cách chọn chăn ga gối đệm cưới theo phong thủy

Những người quan tâm đến phong thủy, ngũ hành khi lựa chọn chăn ga gối đệm cưới đẹp chắc chắn rất quan tâm tới màu sắc chăn ga đệm. Sắc tối mang chiến lực âm hấp thụ màu và có công năng là tĩnh lặng. Dương là sắc sang tương phản ánh màu. Do đó màu sắc những vật dụng của phòng ngủ cũng như tấm che mành hay chăn ga gối đệm được dùng để tăng cường những điểm mạnh thuận lợi và khắc phục và hạn chế nhưng mặt cản trở từ môi trường thiên nhiên liên quan đến sức khỏe. Hãy cùng tham khảo cách chọn chăn ga gối đệm cưới theo phong thủy dưới đây.

Theo thuyết ngũ hành mỗi bao gồm 5 yếu tố. Kim là kim các loại, Mộc là cỏ cây cành hoa, Thủy là nước, Hỏa là lửa, Thổ là đất mỗi yếu tố này đều sở hữu đặc thù và sắc màu riêng.

Bộ chăn ga gối đệm cưới nhập khẩu hàn quốc
Kim gồm màu sáng và những sắc ánh kim; Mộc có màu xanh lá cây, màu lục; Thủy gồm màu xanh da trời biển sẫm, màu đen; Hỏa có màu đỏ, màu tím; Thổ gồm màu nâu, vàng, cam…Tính tương sinh của ngũ hành gồm Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Tính tương khắc của ngũ hành là Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim. Tương sinh, khắc chế và kìm hãm hài hòa và hợp lý, hài hòa và hợp lý sẽ mang tới sự cân bằng trong phong thủy cũng như trong được cảm thấy thông thường của mọi người theo thuật phong thủy.
Lựa chọn chăn ga gối đệm cưới hợp phong thủy
Xác định màu sắc để chọn chăn ga gối đệm

Việc chọn lựa màu chăn ga gối đệm cưới theo mục đích hay chọn màu theo nguyên lý ngũ hành trong phong thủy là hai phương pháp khác nhau nhưng cùng chung một sản phẩm. Có thể hiểu và hình dung thêm về sắc màu trong ngũ hành của thuật phong thủy được áp dụng trong thiết kế.

Gia chủ mệnh Kim nên sử dụng tông màu sáng và các sắc ánh kim vì màu trắng là màu sở hữu của bản mệnh, không dừng lại ở đó phối kết hợp với những tông màu nâu,màu bạc vì đấy là những sắc màu sinh vượng (Hoàng Thổ sinh Kim). Các màu này luôn mang về niềm vui, sự như ý cho gia chủ. tuy vậy cần được tránh những màu sắc kiêng kỵ như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng Hỏa khắc Kim).

Mệnh Kim là hình tượng của sức mạnh và sự cứng rắn. Tính cách của người mệnh Kim là độc đoán & cương quyết. Họ dốc lòng dốc sức theo đuổi những tham vọng của mình. Tin vào tài năng của bản thân mình nên dễ nhận thấy người mệnh Kim khá quyết đoán. đấy là típ người tráng lệ và luôn luôn cầu tiến. Người mệnh Kim phù hợp với màu vàng, trắng, nâu (đất).
Cần lựa chọn chăn ga gối đệm cưới phù hợp với tính cách và sở thích vợ chồng

Cũng như với vậy, gia chủ mệnh Thủy nên dùng tông màu đen, màu xanh biển sẫm, không những thế phối kết hợp với các tông màu trắng và các sắc ánh kim (Trắng bạch kim sinh Thủy). Gia chủ nên tránh sử dụng những sắc màu kiêng kỵ cũng như màu vàng đất, gray clolor (Hoàng thổ khắc Thủy). Mệnh Thủy là hình mẫu mùa đông và hình mẫu nước nói chung (như cơn mưa lất phất hay giông bão cũng có thể là của hành Thủy).

Mệnh Thủy là tượng trưng cho bản lĩnh, cho nghệ thuật và sắc đẹp kết hợp với cảm xúc, Thủy gợi cho biết nỗi sốt ruột, sự lo ngại. Mệnh Thủy tiếp xúc giỏi, có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng người khác, chúng ta sẵn sàng lắng nghe. Có trực giác giỏi and xuất sắc thương lượng. uyển chuyển và dễ thích nghi, chúng ta nhìn sự vật theo quan điểm toàn bộ. Mệnh Thủy phù hợp với màu trắng, bạc, kem.

Bộ chăn ga gối cưới nhập khẩu cao cấp
Chọn chăn ga gối đệm hợp mệnh được sử dụng trong thiết kế

Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng tông greed color, bên cạnh đó phối hợp với tông màu đen, xanh biển sẫm (nước đen sinh Mộc). Gia chủ nên tránh cần sử dụng những tông màu trắng & sắc ánh kim (Trắng bạch kim khắc Mộc). Mệnh Mộc là hình mẫu ngày xuân, sự tăng trưởng và đời sống cành lá. Thuộc khí âm: Mộc mềm & dễ uốn; thuộc khí Dương: Mộc rắn như thân sồi.

Cần sử dụng với mục đích lành, Mộc là cây gậy chống; với mục đích dữ, Mộc là ngọn giáo. Cây tre ở Trung Quốc đc mệnh danh về năng lực mềm dẻo trước gió nhưng lại được sử dụng làm cho giàn giáo. Tính cách của người mệnh Mộc: có tinh thần vị tha nhân & năng nổ. là người nhiều ý tưởng phát minh, tính cách hướng ngoại của bọn họ được đa số chúng ta quý mến, trợ giúp. Người mệnh Mộc phù hợp với màu: đen, xám, xanh biển thẫm.
Mẫu chăn ga gối nhập khẩu cao cấp cho phòng ngủ
- Gia chủ mệnh Hỏa nên dùng tông chăn ga màu đỏ, hồng, tím, không dừng lại ở đó phối kết hợp với các màu xanh (Thanh mộc sinh Hỏa). Gia chủ nên tránh sử dụng các tông màu đen, màu xanh nước biển sẫm (nước đen khắc Hỏa). Mệnh Hỏa là hình mẫu mùa nắng, lửa và sức nóng. Hoàn toàn có thể đưa về ánh nắng, hơi ấm và hạnh phúc, hoặc hoàn toàn có thể tuôn trào, bùng nổ & sự bạo tàn. 
Bộ chăn ga gối đệm màu đỏ cho người mệnh Hỏa
Tính cách người thuộc mệnh Hỏa là ưu thích sự chủ động và thường nắm tầm quan trọng chỉ huy,có trí tuệ hiện đại, khôi hài và đam mê. Mệnh Hỏa phù hợp với màu: xanh lục, xanh da trời, đỏ, hồng, cam, tím.

Gia chủ mệnh Thổ nên cần sử dụng tông màu vàng đất, màu nâu, không những thế rất có thể phối hợp với màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hồng hỏa sinh Thổ). màu xanh da trời là sắc màu kiêng kỵ mà gia chủ nên tránh dùng (Thanh mộc khắc Thổ). Mệnh Thổ là hình mẫu về nơi ươm trồng, nuôi dưỡng & tiến lên, nơi "sinh ký tử quy" (sống gửi thác về) của mọi sinh vật. Thổ nuôi dưỡng, giúp sức và liên hệ với từng hành khác.
Bộ chăn ga gối nhập khẩu chính hãng 
Tính cách người thuộc hành thổ Người mệnh Thổ có tính tốt hay tương trợ người khác và trung thành. Vì thực tiễn và bền chí nên chúng ta là chỗ dựa vững chắc trong cơn khủng hoảng. Không chỉ là không bị thúc ép bất kỳ điều gì, ngược lại bọn họ bền bỉ theo thời gian khi giúp người khác, do kiên nhẫn và vững vàng, họ có sức mạnh nội tâm không hề nhỏ – trung thành, nhẫn nại và hoàn toàn có thể nhờ cậy. Mệnh Thổ phù hợp với màu đỏ, hồng, cam, tím, vàng, nâu. 

Với cách chọn màu sắc chăn ga theo ngũ hành trên sẽ giúp bạn có nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình đặc biệt là các bạn trẻ đang có nhu cầu mua chăn ga gối đệm cưới giá rẻ. Hãy nhanh chân đến với Nội thất Onplaza để nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Mọi chi tiết liên hệ địa chỉ:

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp

TELL: 0932.144.888 - 0439.555.888 - 0432.666.777

Web: changagoidem.net.vn

Previous
Next Post »