Giường gấp đa năng tiện ích cuốn hút

Giường gấp đa năng là chức năng cơ bản là một chiếc giường để ngủ. Chúng khác giường ngủ thông thường tại phần trong cấu tạo có thêm một số phụ kiện sáng tạo để giúp chúng rất có thể gấp lại đc. nhiều loại giường này có rất nhiều ở quốc tế và báo giá không hề rẻ. Tại VN giá giường ngủ đa năng bao nhiêu là hợp lý? bạn phân vân chưa biết đến nên bỏ công ra bao nhiêu tiền để mua một cái giường kiểu này?

Mẫu giường ngủ đa năng đẹp tiện ích
Báo giá giường gấp đa năng

Vật liệu làm cho giường trên thị phần hiện thời có MFC, MDF và gỗ tự nhiên như thông, cao su đặc, cao su phủ veneer (lớp gỗ tự nhiên) phía trên mặt. MFC được thiết kế từ dăm gỗ tự nhiên ép keo, bề mặt đc phủ một tấm Melamin chống mối mọt, trầy xướt. MDF được thiết kế từ dăm gỗ tự động xay nhỏ thành bột rồi trộn với keo dán. Có một số loại trên bề mặt đc giữ tự nhiên không qua phủ Melamin như MFC, có nhiều loại được phủ 1 lớp veneer gọi là MDF veneer.

Cũng như các chiếc giường khác, giá giường gấp mưu trí phụ thuộc vào vật liệu có tác dụng giường. Mỗi các loại nguyên vật liệu sẽ có giá bán tương ứng. MFC, MDF đc những lớp nước trên thế giới dùng hàng chục ngàn trong sản xuất đồ nội thất vì chúng được xem là những hàng hóa thân thiết với môi trường xung quanh vì chúng thay bằng gỗ tự nhiên, giúp giảm thiểu khả năng khai thác vượt mức loại gỗ tự động trong các cánh rừng nguyên sinh. Gỗ cao su đặc cũng chính là một chọn lựa thân thiện, vì cao su đặc chỉ được khai quật sau khi làm xong đã qua vòng đời khai quật mủ.

>>> Xem thêm các mẫu giường ngủ đa năng đẹp nhập khẩu mới nhất mời các bạn truy cập tại đây: http://onplaza.com.vn/giuong-ngu-da-nang

Kết quả hình ảnh cho giường gấp đa năng giá bao nhiêu
Giường đa năng đẹp 
Chất liệu MFC, một chiếc giường gấp lanh lợi hiện nay có báo giá từ khoảng 6 triệu đến 9 triệu tuỳ vào diện tích giường đôi hay giường đơn, tuỳ vào mẫu họa tiết thiết kế giản dị hay phức hợp, cầu kỳ & nhiều chức năng. đối với giường ngủ bình thường thì chúng giá thành cao hơn một chút do túi tiền cho bộ phụ kiện ngoại nhập phía bên trong & hệ khung sắt sơn tĩnh năng lượng điện chắc chắn để chịu lực cho giường.

Với vật liệu MDF, tuỳ chiều dài và rộng giường đôi hay giường đơn, bạn sẽ trả từ khoảng 11 triệu đến 14 triệu. nguyên vật liệu này bắt buộc phải sử dụng đến việc phun phủ PU bên phía ngoài do vậy giá thành cho công việc phun phủ PU này làm cho giá giường gấp mưu trí đội thêm một lớp. mọi người sử dụng MDF trong khi muốn sơn giường theo màu sắc bạn thích cho phù hợp với tường nhà các các vật dụng chung quanh, hoặc muốn có một lớp gỗ tự nhiên bên ngoài để trông giường đẹp cũng như giường gỗ thật.

Giường ngủ đa năng nhập khẩu đẹp
Gỗ tự nhiên - chất liệu chắc chắn

Gỗ tự nhiên là chất liệu tuyệt vời cho các hàng hóa thiết kế bên trong. Gỗ tự nhiên cũng như sồi, keo…vốn đã đắt, lại thêm Ngân sách cho công việc phun phủ một tấm PU để chống mối mọt, trầy xướt và làm đẹp bề mặt gỗ, giúp sản phẩm góp thêm phần đẹp và báo giá trị. Giường gấp mưu trí bằng gỗ có bảng giá dao động từ 18 đến trên 20 triệu VND tuỳ diện tích.

Kết quả hình ảnh cho giường gấp đa năng giá bao nhiêu
Giường ngủ đa năng có ngăn kéo gỗ tự nhiên
Bạn sẽ thấy giá bán cũng còn phụ thuộc họa tiết thiết kế nữa. Mẫu giường ngủ có ngăn kéo mang lại sự tiện ích đa năng cho căn phòng của bạn sự sang trọng, độc đáo và sự  tiện ích. Sản phẩm hiện có tại Nội thất Onplaza đang rất được khách hàng ưa chuộng, hãy đến với chúng tôi để nhận được nhiều sự lựa chọn tốt nhất. Những hàng hóa giường gấp mưu trí, giường gấp đa chức năng của Nội thất Onplaza có rất nhiều thể loại. Hãy đến với chúng tôi tại 78 Hàng Gai để được tư vấn tốt nhất. Truy cập tại website: onplaza.com.vn
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét