Giá của bộ chăn ga gối đệm Havinco bao nhiêu tiền?


Với kiểu dáng đẹp, chất liệu tốt, êm ái thoải mái trong quá trình sử dụng, chăn ga gối đệm Hanvico từ lâu đã là lựa chọn quen thuộc của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên giá của bộ chăn ga gối đệm Hanvico bao nhiêu tiền thì không phải ai cũng biết được. Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời cầu hỏi đó. 

Tính năng vượt trội của chăn ga gối đệm Havinco

Chăn ga gối đệm Havinco được nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Thiết kế luôn là một yếu tố quan trọng làm nên thành công bất cứ sản phẩm nào. Thấu hiểu được điều đó nhà sản xuất luôn chú trọng tỉ mỉ trong khâu thiết kế để cho ra đời nhiều loại chăn ga gối Hanvico màu sắc, hoa văn, có kích thước đẹp và đa dạng từ cổ điển, tân cổ điển cho đến hiện đại, phá cách sao cho dễ dàng kết hợp với giường ngủ và màn khung

Chăn ga gối đệm Havinco có thiết kế đẹp mắt thu hút người tiêu dùng chọn mua

Chăn ga gối đệm Havinco có thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang
Bên cạnh đó, chăn ga Hanvico được làm từ các chất liệu cao cấp có khả năng chống khuẩn tốt, tuyệt đối không gây kích ứng cho da, không bị thấm nước và thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng, mang lại cảm giác êm ái nhẹ nhàng cho người sử dụng nên được người tiêu dùng rất tin dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ.

Giá của bộ chăn ga gối đệm Hanvico bao nhiêu tiền?

Chăn ga gối đệm Havinco được làm từ các chất liệu an toàn cho sức khỏe
Sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico được trực tiếp nhập khẩu từ Hàn Quốc - thị trường chăn ga gối đệm quen thuộc của Việt Nam, các sản phẩm có giá dao động trong khoảng từ 2,5-6 triệu đồng tùy theo kích thước và kiểu dáng. Nhiều người tiêu dùng vẫn băn khoăn không biết mua chăn ga gối đệm ở đâu Hà Nội và mong muốn tìm được câu trả lời chính hãng.

Vì là hàng tốt, được nhiều người chọn mua nên chăn ga gối đệm Havinco làm nhái, làm giả rất nhiều. Trong quá trình chọn mua để mua được hàng thật với giá phù hợp bạn nên chú ý những điều sau:
Tất cả sản phẩm đệm chống khuẩn, đệm bông ép, đệm bông gấm chống khuẩn, đệm Nano đều được
Hanvico dán tem chống giả đi do bộ công an cấp.


Nên tham khảo phân biệt hàng thật và giả trước khi chọn mua sản phẩm
Tất cả sản phẩm chăn ga gối đệm Havinco đều có phiếu bảo hành đi kèm. Các mẫu chăn ga gối đệm Havinco đều có hình logo in chìm trong từng miếng đệm.

Trên bao bì của mẫu chăn ga này có in trực tiếp mã code đồng thời gắn logo công ty trên góc mỗi sản phẩm.

Mẫu chăn ga gối hanvico nhập khẩu cao cấp
Trong khi đó ở trên bao bì của hàng giả, có thể nhìn thấy nhiều kiểu trình bày in ấn không rõ ràng, những câu chữ quá nhỏ hoặc quá mập mờ.

Bạn nên nắm rõ sản phẩm Hanvico, cần tham khảo trước khi mua, tránh mua phải hàng không tốt với giá đắt đỏ.

Ngoài ra, trên thị trường còn rất nhiều các mẫu chăn ga gối nhập khẩu khác, điển hình tại cửa hàng của Nội thất Onplaza, tham khảo một số mẫu chăn ga gối đệm đẹp dưới đây:

Bộ chăn ga gối nhập khẩu cao cấp
Mẫu chăn ga gối nhập khẩu phối hoa cao cấp
Bộ chăn ga gối nhập khẩu màu đỏ trắng độc đáo
Để mua chăn ga gối Hanvico giá rẻ tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM hãy truy cập website: changagoidem.net.vn để được tham khảo thêm nhiều mẫu đẹp mới nhất 2017.

Previous
Next Post »