Những lưu ý cho bạn khi chọn giường ngủ cho gia đình bạn

Để lựa chọn cho mình một chiếc giường ngủ thật vừa ý để tạo cho căn phòng bạn thì cần phải lưu ý những đặc điểm sau để tránh tiền mất tật mang. Nhưng với những phòng ngủ khác nhau thì sẽ có những kích thước cũng như thiết kế khác nhau, và dĩ nhiên thì những chiếc giường ngủ mà bạn định mua cũng chưa biết là có phù hợp với gia đình của bạn hay không.

Giường ngủ đẹp


Có rất nhiều lưu ý khi bạn cần phải biết khi quyết định mua cho mình một chiếc giường ngủ cũng như khi bài trí chúng vào trong căn phòng của bạn. Và không phải bài trí thế nào cũng được mà có những yếu tố phong thủy nhất định. Vì kích thước của những chiếc giường ngủ khá to nên khi bài trí bạn nên đặt trung tâm của một bức tường, đối diện với chiếc giường không là góc tường hay cửa nhà bạn, nếu chọn đúng hướng tốt với mệnh của bạn thì chắc chắn vận tài lộc sẽ đến với bạn. Vì giường khá to nhưng kích thước của căn phòng thì không phải lúc nào cũng đủ rộng, vì vậy bạn nên hạn chế đặt thêm quá nhiều những thiết bị khác trong nhà đặc biệt là tủ lạnh, tivi vì những thiết bị điện tử như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới giấc ngủ của bạn.

Và một điều lưu ý nữa chính là không nên đặt giường ngủ dưới ánh đèn của bóng đèn, có là đèn chùm hay đèn compact, những ánh sáng như vậy cũng làm giấc ngủ của bạn trở nên không ngon giấc. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng đèn cho bàn trang điểm thì cũng nên chọn những đèn có độ sáng vừa đủ. Cũng như giường của bạn cũng chính là nơi hút sinh khí trong phòng vì thế bạn đặt giường ngủ nơi có thể đón ánh sáng mặt trời buổi sớm cũng chính là đón luồng hơi thở mới vào căn phòng, tạo cho bạn có những cảm giác sảng khoái hơn sau một giấc ngủ.

Nếu bạn có những vật phẩm phong thủy thì bạn có thể đặt chúng dưới giường của bạn. Những thứ như đồng tiền cổ, tượng con vật mang phong thủy sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn chi tiêu của mình.

Xem thêm bài viết: Cách chọn giường ngủ cho căn phòng nhỏ

Latest
Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
Unknown
AUTHOR
lúc 03:30 8 tháng 9, 2021 delete

Bài viết quá hay luôn ạ, cảm ơn bạn đã đăng nha
--------------------------------
Chuyền máy cnc nesting sản xuất nội thất gỗ công nghệ 4.0

Hoàn thiện cạnh nghiêng trong 1 lần gia công mang lại hiệu quả cao, hiệu quả dán cạnh không chỉ phụ thuộc vào máy mà phần nào nằm ở kỹ thuật canh chỉnh máy điều chỉnh lượng keo dán, độ xén nẹ. Khi sử dụng máy dán cạnh của Quốc Duy bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết.

Thông tin liên hệ :
Công ty TNHH MTV TM DV SX PHÁT TRIỂN QUỐC DUY
Địa chỉ : 401 Tô Ngọc Vân, KP1, P.Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM
SDT : (+84-28) 7309 5276 – (+84) 903 600 113
Email : info@quocduy.com.vn
Website: quocduy.com – semac.com.vn

Reply
avatar